Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cho Arsenal đá lại phạt đền, VAR bị huyền thoại MU sỉ vả

Chủ Nhật 01/12/2019 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã gọi quyết định cho Arsenal đá lại phạt đền trước Norwich là một sự hổ thẹn.

Làm khách trên sân Norwich City trong trận đấu thuộc vòng 14 Premier League, Arsenal lấn lướt toàn diện trong những phút đầu. Tinh thần đang lên dưới thời HLV tạm quyền Freddie Ljungberg, Pháo thủ dồn đối thủ về sâu bên sân nhà.

Nhưng khi những cơ hội liên tục bị bỏ lỡ, Arsenal đã phải trả giá. Phút 21, Teemu Pukki tận dụng thành công một pha phản công nhanh ghi bàn mở tỷ số cho Norwich. Vài phút sau, Arsenal được hưởng một quả phạt đền khi hậu vệ Christoph Zimmermann để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Cho Arsenal đá lại phạt đền, VAR bị Gary Neville sỉ vả hình ảnh
Aubameyang được đá lại penalty dù làm hỏng lần 1

Từ cự ly 11m, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang không thắng được thủ môn Tim Krul của Norwich. Tuy nhiên, công nghệ VAR đã xác định rằng thủ môn “Hoàng yến” đã di chuyển lên phía trên vạch vôi khung thành trước khi Aubameyang sút bóng đi.

Trọng tài chính Paul Tierney cho Arsenal thực hiện lại penalty. Lần này, Aubameyang không mắc sai lầm nào san bằng tỷ số 1-1 cho đội bóng tới từ London.

Chứng kiến tình huống đó, chuyên gia bình luận của kênh truyền hình Sky Sports là Gary Neville đã không giấu được sự thất vọng. Anh viết trên mạng xã hội Twitter rằng: “Đó là một sự hổ thẹn!

Cựu danh thủ Gary Lineker nói thêm: “Hành động lấn vạch chưa bao giờ là một vấn đề. Nhưng giờ đây, nó trở thành một vấn đề bởi VAR. Mọi thứ đã có sự thay đổi lớn so với trước đây.”

Đây là trận đấu Arsenal được kỳ vọng sẽ “thay tướng, đổi vận”. Nhưng ngay cả khi có bàn thắng gây tranh cãi của Aubameyang, họ cũng chỉ có 1 điểm rời rân Carrow Road.

Norwich tiếp tục chơi ngoan cường và có bàn nâng tỷ số lên 2-1 do công Cantwell phút bù giờ hiệp 1. Ngay cả khi Aubameyang tỏa sáng với bàn gỡ hòa 2-2 phút 57, đó cũng là tất cả những gì Arsenal làm được.

Tỷ số hòa 2-2 được giữ nguyên đến hết trận. Arsenal vẫn chỉ có vị trí thứ 8 trên BXH Premier League với 19 điểm sau 14 trận đầu tiên.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X