Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chịu phận dự bị, sao Chelsea vẫn không oán trách thầy Lampard

Chủ Nhật 20/10/2019 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Olivier Giroud khẳng định anh không chấp nhận ngồi dự bị ở Chelsea nhưng cũng sẽ không chỉ trích HLV Frank Lampard vì cảnh thất sủng này.

Kể từ đầu mùa giải này, Olivier Giroud trở nên thất sủng và mất chỗ đứng nghiêm trọng với chỉ vỏn vẹn năm trận đấu ra sân cho Chelsea, ghi được đúng một bàn thắng.

Không khó để giải thích cho cám cảnh bi đát của tiền đạo người Pháp khi anh không thể cạnh tranh vị trí chủ lực trên hàng tấn công với đàn em Tammy Abraham, tài năng trẻ người Anh đang đạt phong độ cực cao và thậm chí dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League.

Dự bị ở Chelsea, tiền đạo Giroud vẫn không oán trách HLV Lampard hình ảnh
Tiền đạo Giroud

Xét sâu rộng ra hơn nữa, Chelsea dưới thời tân HLV Frank Lampard hiện tại ở trong giai đoạn chuyển giao thế hệ và trẻ hóa đội hình, thế nên một Giroud lão tướng đã 33 tuổi hiển nhiên không còn được trọng dụng thường xuyên như trước.

Thấu hiểu tình hình và nhất là khi đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang đi đúng hướng hợp lý, Giroud vì vậy cũng khó lòng có thể trách móc Lampard, dù rằng anh khẳng định mình không chấp nhận với một vị trí trên băng ghế dự bị.

Chia sẻ thẳng thắn của nhà vô địch World Cup 2018: “Tôi không đời nào chấp nhận việc mình phải ngồi dự bị mà không được đá chính. Tuy nhiên, đây vẫn là quyết định của HLV và tôi hoàn toàn tôn trọng nó. Có không đồng tình, tôi cũng không chỉ trích hay oán trách gì anh ấy.”

“Dẫu vậy thì nói đi nói lại, tôi nghĩ mình xứng đáng hơn với một suất thi đấu chính thức. Tôi vẫn sẽ cố gắng nỗ lực để chứng tỏ khả năng bản thân, như những khi cạnh tranh khốc liệt trên hàng công với Alvaro Morata hay Gonzalo Higuain. Bằng không, tôi sẽ buộc phải làm điều như khi rời Arsenal.”

Chịu phận dự bị, sao Chelsea vẫn không oán trách thầy Lampard hình ảnh 2
Tiền đạo Giroud

Giroud bỏ ngỏ khả năng ra đi để cứu vãn sự nghiệp ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020, kết thúc tròn hai năm gắn bó trong màu áo Chelsea với những danh hiệu Europa League và FA Cup. Tiền đạo người Pháp có thể hồi hương về Ligue 1 hoặc sang Mỹ dưỡng già ở MLS, thậm chí không loại trừ khả năng gia nhập Inter Milan.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X