Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chịu chơi như Jack Grealish

Thứ Bảy 18/06/2022 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish của Man City đã chi một khoản tiền không nhỏ để đưa 8 người bạn của mình tới Mỹ qua đó có một kỳ nghỉ hoành tráng.

Ngay sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, Jack Grealish tập trung cùng tuyển Anh để chuẩn bị cho những trận đấu ở vòng bảng Nations League 2022/23. Tam sư đã chơi không tốt trong 4 trận đấu vừa qua trong tháng 6, họ không thắng được trận nào ở bảng A3.

Theo đó, tuyển Anh hòa Italia và Đức, thua Hungary trong cả 2 lượt trận, trong đó có thất bại 0-4 trên sân nhà. Sau trận thua muối mặt trước Hungary, các ngôi sao của Tam sư rời tuyển và bước vào kỳ nghỉ của mình. Mỹ, Hy Lạp và Tây Ban Nha là địa điểm được các ngôi sao của tuyển Anh lựa chọn để nghỉ ngơi.

Chịu chơi như Jack Grealish 1
Chịu chơi như Jack Grealish 2

 

Chịu chơi như Jack Grealish 3
Grealish đưa nhóm bạn tới Mỹ nghỉ ngơi

Tiền vệ Jack Grealish của Man City đã chi một khoản tiền không nhỏ để đưa 8 người bạn của mình tới Mỹ qua đó có một kỳ nghỉ hoành tráng. Những hình ảnh cho thấy bản hợp đồng 100 triệu bảng của Man xanh cùng nhóm bạn đã có mặt ở Las Vegas. 

Cả nhóm ở một khách sạn sang trọng, Grealish còn chịu chi khi chi tiền để hình ảnh của mình và nhóm bạn xuất hiện trên một tòa tháp cao có thể nhìn thấy từ nhiều hướng. Ở một hộp đêm tên là Zouk, màn hình lớn cũng hiển thị: “Zouk chào mừng JG và các chàng trai".

Grealish đã hào phóng khi chi tiền giúp những người bạn của mình được hưởng thụ một cuộc sống sa hoa, họ được nhìn thấy khiêu vũ trên một chiếc xe buýt, xì xụp xì gà, thưởng thức tiệc bể bơi và ngâm mình trong cốc bia dưới ánh nắng mặt trời.

Một nguồn tin cho biết: “Họ đã tham gia vào nhiều hoạt động và rất vui. Jack có thể thư giãn với bạn bè của mình, những người mà anh ấy tin tưởng và yêu mến”.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X