Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chịu chi lương khủng, Chelsea sẽ có Cavani

Thứ Ba 17/07/2012 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo thông tin mới nhất mới nhận được thì nếu Chelsea đồng ý "giúp" Cavani trở thành một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất ở sân Stamford Bridge, họ sẽ có được sự phục vụ của chân sút người Uruguay này.

Được biết, đại diện của cầu thủ mang áo số 7 bên phía Napoli sắp đề đạt tới BLĐ The Blues một lời đề nghị về mức lương tối thiểu khoảng 150.000 bảng/tuần cho thân chủ của mình. Con số này sẽ đưa Cavani sánh ngang hàng với những "công thần" của Chelsea như John Terry, Frank Lampard hay cả tiền đạo ngôi sao Torres nữa.

Cavani
Cavani đang là UCV số một cho vị trí thay thế Drogba

Yêu sách này của Cavani nhiều khả năng sẽ được ông chủ "bạo chi" Abramovich đáp ứng khi mà từ rất lâu rồi, đội chủ sân Stamford Bridge đã tỏ ý ngưỡng mộ tiền đạo 25 tuổi người Uruguay này. HLV Roberto Di Matteo đang rất kì vọng vào ngôi sao của Napoli như một sự thay thế hoàn hảo cho vị trí mà Voi Rừng- Drogba để lại.

Tuy nhiên, trước tiên, mọi sự ưu tiên của Chelsea đang được tập trung cho mục tiêu là tiền vệ tấn công người Brazil- Oscar khi mà thương vụ này vốn tưởng đang suôn sẻ thì bất ngờ gặp trục trặc do mức giá mà

Internacional đưa ra là quá cao. Sau khi hoàn tất thương vụ của "Kaka mới", Chelsea mới tính tiếp tới việc mua thêm tiền đạo và một hậu vệ cánh phải.

Ngoài Cavani, "gã nhà giàu" thành London cũng tỏ ra rất có hứng thú với Radamel Falcao của Atletico Madrid hay Gonzalo Higuain của Los Blancos. Song sau những gì mà Cavani đã thể hiện ở mùa giải vừa qua (trong đó có cả màn trình diễn ấn tượng của anh ở trận đối đầu trực tiếp giữa Chelsea và Napoli ở Champions League 2011-12) cùng với việc chân sút người Uruguay đã chủ động mở lời, hiện số 7 của đội bóng thành Naples vẫn được coi là UCV số 1 cho vị trí tiền đạo của The Blues.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X