Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chịu chi 15 triệu bảng, Arsenal sẽ có Begovic

Thứ Tư 10/04/2013 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Arsenal đang rộng đường trong thương vụ chiêu mộ thủ thành Asmir Begovic, khi mà mới đây, BLĐ Stoke City cho biết họ sẽ để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận được 15 triệu bảng.

Cũng theo nguồn tin vừa tiết lộ thì BLĐ Arsenal hiện đã bắt đầu có những cuộc đàm phán sơ bộ với phía Stoke City. Và nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, rất có thể thương vụ này sẽ hoàn thành ngay trong Hè 2013.



begovic
Bỏ ra 15 triệu bảng, Arsenal sẽ có Begovic

Kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Arsenal đã từng ngỏ lời với Asmir Begovic, trong bối cảnh Wojciech Szczesny chấn thương và không giữ được sự ổn định. Tuy nhiên, đề nghị này của Pháo thủ ngay lập tức bị The Potters từ chối, bởi đội bóng này không muốn bán đi thủ thành tốt nhất của họ khi mà mùa giải vẫn còn nhiều vòng đấu ở phía trước.

Tuy nhiên, Hè 2013 mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nhiều cho Pháo thủ. Bởi cũng chính ở phiên chợ Đông vừa rồi, Stoke City đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ thủ thành trẻ Jack Butland từ Birmingham. Butland đang là một trong số những thủ thành xuất sắc nhất tại Anh, và ngôi sao 20 tuổi này sẽ chính thức trở thành tân binh của Stoke vào tháng 6 tới đây, sau khi bản hợp đồng cho mượn giữa anh với Birmingham hết hạn.


Begovic được HLV Wenger xem là sự bổ sung chất lượng cho vị trí thủ môn tại Emirates, khi mà bộ đôi người Ba Lan, Wojciech Szczesny và Lukasz Fabianski không còn giữ được phong độ ổn định.

Ngoài Arsenal, một số CLB khác tại Premier League cũng đang nhắm đến Begovic như Man Utd hay Chelsea. Tuy nhiên, cơ hội của Pháo thủ là lớn hơn cả khi mà Begovic sẽ chỉ cân nhắc chuyển đến đội bóng nào có thể đảm bảo suất bắt chính cho anh. Điều này sẽ rất khó nếu thủ thành người Bosnia đến Old Trafford hay Stamford Bridge, nơi cũng đang có những người gác đền hàng đầu thế giới như De Gea hay Petr Cech.


Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X