Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Xabi Alonso mới” từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool

Chủ Nhật 17/05/2020 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pedro Chirivella vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai tại Liverpool dù được mời chào hợp đồng mới 5 năm.

Cựu cầu thủ trẻ của Valencia chỉ được chơi 10 trận cho Lữ đoàn đỏ gần 5 năm qua và để ngỏ việc ra đi.

Tương lai Chirivella để ngỏ

Pedro Chirivella sẽ hết hạn hợp đồng với Liverpool vào cuối tháng 6 này dù CLB có cơ hội kéo dài hơn một chút khi mùa giải 2019-20 bị đứt đoạn. The Kop muốn giữ tiền vệ 23 tuổi ở lại và mời anh ký vào giao kèo thêm 5 năm.

Pedro Chirivella từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool hình ảnh
Chirivella trong màu áo Liverpool mùa này

Trong những lần ra sân mùa này, Chirivella đã để lại một số ấn tượng. Cụ thể, người được so sánh với cựu sao Liverpool là Xabi Alonso có 5 lần ra sân bao gồm 2 ở Carabao Cup, đều vào thay người trước MK Dons và Arsenal.

Sau đó, Chirivella đá chính trước Aston Villa ở tứ kết Carabao Cup, Everton và Shrewsbury tại FA Cup. Liverpool tin rằng tiền vệ người Tây Ban Nha còn có thể tiến bộ hơn nữa và muốn anh ở lại lâu dài.

Nhưng chỉ 10 lần ra sân cho đội 1 từ năm 2015 tới nay không thể khiến Chirivella hài lòng. Có 2 mùa 2016-17 và 2017-18, anh được đem cho mượn ở 2 CLB Hà Lan là Go Ahead Eagles và Williem II.

Cộng thêm trong những tuần gần đây có nhiều lời mời từ các CLB trên khắp châu Âu, Chirivella chưa chấp thuận đề nghị tiếp tục gắn bó của Liverpool. Nantes (Pháp) và Rangers (Scotland) đều đánh tiếng muốn hợp tác và sẵn sàng trao suất đá chính cho cầu thủ 23 tuổi.

Chirivella là 1 trong 3 cầu thủ đội 1 Liverpool sẽ hết hạn hợp đồng sau mùa 2019-20 bên cạnh Adam Lallana và Nathaniel Clyne.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X