Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính xác mức giá của Rasmus Hojlund là bao nhiêu?

Chủ Nhật 30/07/2023 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt nguồn tin uy tín đồng loạt đăng tải, MU và Atalanta đã đạt thoả thuận về thương vụ Rasmus Hojlund, tuy nhiên mức phí chuyển nhượng xuất hiện rất nhiều con số.

Những nguồn tin từ Italia và Anh đã có sự sai lệch với nhau về mức phí chuyển nhượng cho tiền đạo Rasmus Hojlund. Cầu thủ người Đan Mạch đã đạt thoả thuận gia nhập Man United và thương vụ sẽ sớm được hoàn tất. Hojlund là tân binh thứ 3 của Quỷ đỏ mùa hè này, sau Mason Mount và Andre Onana.

Tính theo đơn vị triệu bảng, ban đầu Atalanta yêu cầu 87 triệu bảng (100 triệu euro) cho chân sút của mình, sau đó giảm giá còn 77 triệu bảng. Trong khi đó, Man United liên tục bắn tin cho báo Anh với lập trường không chi quá 60 triệu bảng. Dù vậy, hai bên đã đi đến mức giá chung ở khoảng giữa.

Theo nha bao Rudy Galetti doi chu san Old Trafford chua bo cuoc trong thuong vu Rasmus Hojlund ho du dinh nang gia hoi mua tien dao nay.
Rasmus Hojlund là tân binh thứ 3 của Man United mùa hè này

Cụ thể, MU chấp nhận trả 64 triệu bảng ngay lập tức, cùng 8 triệu bảng phụ phí để nhận được cái gật đầu từ đội bóng Italia. Trong 8 triệu phụ phí này, có 3 triệu bảng điều kiện dễ, phụ thuộc vào số trận ra sân của Rasmus Hojlund tại MU và ĐT quốc gia Đan Mạch. 5 triệu bảng còn lại sẽ chi trả khi Man United giành danh hiệu lớn.

Như vậy, số tiền chính xác mà Man United phải trả cho Atalanta để chiêu mộ Rasmus Hojlund là 64 triệu bảng, có thể lên tối đa 72 triệu bảng. Trong trường hợp đội chủ sân Old Trafford buộc phải chi tới 72 triệu bảng, có lẽ NHM của đội bóng này cần ăn mừng, vì điều đó có nghĩa CLB giành được danh hiệu với sự đóng góp của chân sút sinh năm 2003.

Đây không phải một mức giá rẻ với Quỷ đỏ, nhưng Holjund là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Erik ten Hag sau khi thương vụ Harry Kane đi vào bế tắc (Spurs đòi phí chuyển nhượng hơn 100 triệu bảng, Kane đòi lương hơn 500 nghìn bảng/tuần). Sau Rasmus Hojlund, MU sẽ tập trung chiêu mộ Sofyan Amrabat.

Có thể bạn quan tâm

Video

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X