Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Falcao đang bị chính Van Gaal huỷ hoại?

Thứ Năm 15/01/2015 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Radamel Falcao đang bị đặt một dấu hỏi lớn và mới đây huyền thoại Faustino Asprilla đã lên tiếng đổ lỗi cho HLV Van Gaal trong sự việc này.

Tuong lai cua Falcao dang bi chinh Van Gaal huy hoai hinh anh
Quan hệ giữa Falcao và HLV Van Gaal đang ngày một xấu đi?
Kỳ chuyển nhượng mùa đông đang hứa hẹn chứng kiến nhiều sự thay đổi của Manchester United sau khi họ có rất nhiều động thái trong thời gian gần đây. Quỷ đỏ vẫn là một trong số những đội bóng sốt sắng nhất trong việc theo đuổi những mục tiêu của mình và đồng thời cũng rất mạnh tay trong việc loại bỏ những nhân tố thừa thãi trong đội hình. Những cái tên đầu tiên bị liệt vào danh sách đen đã lần lượt xuất hiện như Rafael da Silva hay Darren Fletcher, và có thể Radamel Falcao với tương lai bất định cũng sẽ sớm chịu chung số phận.

Mới đây nhất, huyền thoại một thời của bóng đá Colombia, Faustino Asprilla đã lên tiếng về tình cảnh của người hậu bối và cho rằng chính mối quan hệ không tốt đẹp giữa anh và HLV Louis Van Gaal là nguyên nhân gây ra sự việc này. Asprilla, người đã từng có 2 năm gắn bó với Newcastle lên tiếng bức xúc: “Nếu như Van Gaal còn tiếp tục dẫn dắt thì cậu ấy chắc chắn sẽ ra đi. Tôi nghĩ mối quan hệ giữa họ đã chính thức đổ vỡ, Falcao hiểu rằng HLV không còn muốn cậu ấy nữa. Tôi nhớ khi tới Newcastle, Kevin Keegan đã rất chào đón tôi, ông ấy hỗ trợ tôi rất nhiều và rõ ràng ở hiện tại Van Gaal không tỏ ra tin tưởng Falcao. Thật buồng khi thấy cách ông ấy đối xử với Falcao. Vấn đề không nằm ở Falcao mà là ở HLV. Falcao đã dính chấn thương hồi đầu mùa nhưng sau đó cậu ấy đã chứng tỏ mình có thể lấy lại phong độ đỉnh cao như trước. Cậu ấy đã chơi 5 trận và có những bàn thắng, tất cả những gì cậu ấy cần là sự tự tin. Sau khi chơi tốt trong vài trận đấu trước đó, cậu ấy lại không được thi đấu một cách khó hiểu.”

Trong trận đấu với Southampton vừa rồi, HLV Van Gaal đã bất ngờ loại “Mãnh hổ” ra khỏi danh sách thi đấu của Man Utd và điều này ngay lập tức dấy lên những câu hỏi về tương lai của cầu thủ này. Càng khó hiểu hơn khi anh đã thể hiện rất tốt trong quãng thời gian trước đó với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong 5 trận. Mới đây nhất siêu cò Jorge Mendes, người đã có công mang Falcao về sân Old Trafford cũng đã tiết lộ rằng có thể cầu thủ người Colombia sẽ thi đấu ở một đội bóng lớn khác trong mùa giải năm sau.

Có vẻ như tương lai của Falcao trong màu áo Man Utd đang bị thử thách thật sự và bản hợp đồng mua đứt trị giá 43 triệu bảng đang ngày càng trở thành một viễn cảnh xa vời. Man Utd cũng đã từng chia tay Carlos Tevez sau 2 mùa giải cho mượn vì Sir Alex Ferguson không còn tin tưởng tiền đạo người Argentina nữa, và lịch sử đang có chiều hướng lặp lại trong trường hợp của Falcao.

Xem thêm những thông tin chuyển nhượng mới nhất của M.U

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X