Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Zabaleta ở lại Manchester City đến năm 2017

Thứ Ba 20/08/2013 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cầu thủ 28 tuổi người Argentina đang chứng tỏ mình là một trong những người chơi ổn định nhất Etihad kể từ khi gia nhập Citiznes từ năm 2008. Hiện giờ, Zabaleta đã chính thức kí vào bản hợp đồng mới với Man City để ở lại đội bóng này đến tận năm 2017.

zabaleta man city
Zabaleta sẽ có gần 1 thập kỷ tại Etihad

Hậu vệ cánh phải Pablo Zabaleta đã kí vào một bản hợp đồng mới có thời hạn trong vòng 4 năm, đồng nghĩa với việc anh gần như chắc chắn sẽ gắn bó với sân Etihad tới gần 10 năm trong sự nghiệp, đến tận năm 2017. Với bản hợp đồng này, Zabaleta sẽ có cơ hội gia tăng con số 175 trận khoác áo Man City trong thời gian sắp tới sau khi chuyển đến từ Espanyol 5 năm trước. Lúc này, Zabaleta đã vượt qua Micah Richards để trở thành lựa chọn số 1 bên hành lang phải của đội bóng dưới trướng Manuel Pellegrini.

"Tôi rất hạnh phúc khi đã ở Man City được 5 năm, cảm giác ở Etihad cứ như thể ở nhà vậy. Gia hạn hợp đồng với đội bóng làm tôi cảm thấy rất tuyệt vời." - Zabaleta chia sẻ với website chính thức của đội bóng - "Tôi rất thích Premier League, và tôi nghĩ rằng Manchester City là một đội bóng có khả năng thành công lớn trong tương lai sắp tới. Đây là một đội bóng được tổ chức tốt, và khi bạn nhìn thấy mọi thứ đều ổn, bạn chỉ muốn ở lại Etihad."

Manuel Pellegrini đã chính thức bước vào công cuộc chinh phục Premier League bằng trận đại thắng Newcastle 4-0. Về tổng thể, Zabaleta hết sức kì vọng Man City không chỉ thắng lợi trong trận đấu này mà sẽ thống trị cả cuộc chiến Ngoại Hạng Anh năm nay. Anh nói: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi có một đội hình mạnh, những cầu thủ tuyệt vời và tôi rất hi vọng Man City có thể giành được danh hiệu gì đó trong năm nay."

"Tôi chắc chắn rằng phản hồi từ các CĐV sẽ rất tốt, như thường lệ. Họ là một nguồn động viên lớn với chúng tôi từ tuần này qua tuần khác. Tôi nghĩ với tình hình hiện tại, vào cuối mùa, các CĐV cùng các cầu thủ và BLĐ sẽ được ăn mừng một chức vô địch."

Zabaleta là nhân tố chính trong chức vô địch Premier League của Man City mùa giải 2011-2012. Hiện tại anh đang ở trong độ chín của sự nghiệp và được đánh giá là một trong những chân chạy cánh tốt nhất giải Ngoại hạng.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X