Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Yaya Toure tìm được bến đỗ mới

Thứ Hai 03/09/2018 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yaya Toure trở lại Olympiacos, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã chấm dứt những tin đồn liên quan đến tương lai của mình.

Yaya Toure tìm được bến đỗ mới


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Yaya Toure không được HLV Pep Guardiola trọng dụng. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Etihad chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, việc không có nhiều đóng góp vào lối chơi của đội bóng khiến cầu thủ sinh năm 1985 không được gia hạn hợp đồng.
 
Yaya Toure tro lai Olympiacos

Yaya Toure trở lại Olympiacos


Yaya Toure có thể tự do tìm bến đỗ mới. Trong một diễn biến mới đây, người đại diện của cầu thủ này xác nhận thân chủ của mình sắp ký hợp đồng với một đội bóng của thành London. Cụ thể, Yaya Toure đàm phán cập bến London vào ngày cuối kỳ CN Hè 2018.

Tuy nhiên, đã không có một đội bóng nào ở thành London ký hợp đồng với tiền vệ 35 tuổi. Mới nhất, cựu sao Barca đã tìm được CLB mới.

Yaya Toure trở lại Olympiacos, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã chấm dứt những tin đồn liên quan đến tương lai của mình. Cầu thủ sinh năm 1983 đã quay trở lại CLB mà mình đã thi đấu ở mùa giải 2005/06.
 

Yaya Toure nói gì khi trở lại Olympiacos?

 

Trong ngày trở lại Olympiacos, tiền vệ Yaya Toure đã tỏ ra rất vui mừng. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà khẳng định.
 
tien ve Yaya Toure

 Yaya Toure hạnh phúc khi trở lại đội bóng cũ


“Trở lại Olympiacos là một vinh dự đối với tôi. Khi tôi rời đi vào năm 2006, tôi nói rằng tôi sẽ trở lại vào một ngày nào đó, và bây giờ tôi đã thực hiện lời hứa của mình. Tôi đã nhận được sự liên hệ từ rất nhiều những CLB trên khắp châu Âu, ở Mỹ và cả châu Á nữa”.

“Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về tương lai của mình, cuối cùng tôi đã trở lại Olympiacos, tôi muốn thực hiện lời hứa của mình. Tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất của mình giúp CLB giành những danh hiệu, tôi đang khao khát ra sân trong màu áo Olympiacos”.

“Ở đây có những CĐV tuyệt vời, tôi đã trải nghiệm điều đó. Tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục ủng hộ mình như quãng thời gian trước đây, tôi sẽ cố gắng đền đáp niềm tin của họ bằng những danh hiệu”.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X