Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức xong vụ Kai Havertz

Thứ Tư 02/09/2020 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng nay, hàng loạt nguồn tin uy tín đã xác nhận Kai Havertz chuẩn bị là người Chelsea vào Chủ nhật tới.
 

Đã xong vụ Kai Havertz
 

Cụ thể, phóng viên Christian Falk của BILD lên tiếng: “Kai Havertz sẽ kiểm tra y tế tại London vào Chủ nhật này”.
 
Ngay lập tức, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano khẳng định thông tin này: “Xác nhận. Chelsea và Leverkusen đã đạt thoả thuận về Kai Havertz với mức phí 100 triệu euro bao gồm phụ phí (80 – 10 – 10). Hợp đồng 5 năm, Lampard đã nói chuyện với Kai. Giấy tờ đã xong xuôi ở mọi chi tiết chi tiết. Chuẩn bị ‘Here we go’ được rồi.

k

Những nguồn tin uy tín đồng loạt khẳng định Kai Havertz chuẩn bị gia nhập Chelsea

 
Thoả thuận giữa 2 CLB đã xong từ 9 ngày trước. Chelsea sẽ đưa ra thông báo chính thức trong thời gian sớm nhất.”
 
Như vậy, Kai Havertz sẽ là tân binh tiếp theo trong mùa hè sôi động của Chelsea, và là bản hợp đồng có giá trị nhất. Trước đó, The Blues đã chiêu mộ thành công Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Thiago Silva và Malang Sarr (cho mượn ngay lập tức).
 
Dù đã chi ra hơn 200 triệu bảng cho đến thời điểm này, Chelsea vẫn còn mục tiêu bổ sung hàng phòng ngự, trong đó công việc cấp bách là tìm một thủ môn thay Kepa. Với sự tăng cường lực lượng như vậy, đội chủ sân Stamford Bridge được kỳ vọng sẽ cạnh tranh cho các danh hiệu trong mùa giải mới.
 
Kepa có thật sự hết đất sống ở Chelsea?
Huyền thoại Petr Cech khẳng định Kepa vẫn còn cơ hội giữ vị trí của mình ở Chelsea dù vừa trải qua mùa giải 2019/20 một cách không thể tệ hơn.
Jose Mourinho nói lời thật lòng về Frank Lampard
Frank Lampard và Jose Mourinho từng gắn bó ở Chelsea, chứng kiến học trò cũ dẫn dắt đội bóng thành London, HLV của Tottenham đã đưa ra nhận định của mình.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X