Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Wolves chiêu mộ thành công sao Real Madrid

Thứ Bảy 27/07/2019 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesus Vallejo rời Real Madrid, trung vệ 22 chính thức cập bến Wolves theo dạng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 1997 tỏ ra hạnh phúc trong màu áo CLB mới.

Jesus Vallejo chính tới tới Wolves


Jesus Vallejo từng được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Real Madrid, song cầu thủ này không thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Bernabeu. Mùa giải 2018/19, Vallejo chỉ ra sân 4 lần ra sân trên mọi đấu trường trong màu áo Los Blancos, trung vệ 22 tuổi này không cạnh tranh được vị trí đá chính với bộ ba Sergio Ramos, Raphael Varane và Nacho.
 
Jesus Vallejo rời Real Madrid tới Wolves theo dạng cho mượn hình ảnh

Jesus Vallejo chính thức tới Wolves


Mùa giải tới, cơ hội ra sân của cầu thủ sinh năm 1997 còn khó khăn hơn nữa khi Real Madrid bỏ ra 50 triệu euro mua trung vệ Eder Militao từ Porto. Không có nhiều cơ hội được ra sân, cầu thủ này đã đến gặp HLV Zidane và BLĐ Kền kền trắng đòi ra đi.

Đội bóng thành Madrid không cần sự phục vụ của Vallejo, bởi vậy họ sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có cầu thủ này. Rất nhiều đội bóng muốn có ngôi sao 22 tuổi trong đó phải kể đến Wolves, đội bóng của nước Anh đã tích cực đàm phán.

Mới nhất, Jesus Vallejo rời Real Madrid, trung vệ 22 chính thức cập bến Wolves theo dạng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 1997 tỏ ra hạnh phúc trong màu áo CLB mới. Vallejo sẽ thi đấu cho “Bầy sói” theo dạng cho mượn 1 mùa, cầu thủ người TBN tuyên bố.

“Tôi vui mừng khi được thi đấu cho Wolves, đội bóng đang duy trì tham vọng rất lớn. Tôi hy vọng sẽ có một mùa giải thành công ở Anh, tôi sẽ nỗ lực để chứng tỏ khả năng của mình”.

Vallejo sẽ nâng cấp hàng thủ Wolves. Mùa giải vừa qua dù chỉ xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, song “Bầy sói” chỉ nhận 46 bàn thua, tốt hơn MU và Arsenal. Đội bóng này cũng giành vé dự vòng sơ loại Europa League. Vallejo sẽ ra mắt Wolves trong trận đấu của đội bóng này vào ngày 1/8 tới đây.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X