Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: West Ham chiêu mộ thành công "bom xịt" của Arsenal

Thứ Năm 09/08/2018 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham mua Lucas Perez thành công từ Arsenal, đội bóng thành London xác nhận ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ người Tây Ban Nha.

West Ham quan tâm Lucas Perez


Theo Daily Mail, West Ham quan tâm Lucas Perez của Arsenal. Đội bóng thành London đang muốn tìm kiếm một tiền đạo để nâng cấp hàng công, họ nhắm cầu thủ sinh năm 1989 như một trong những mục tiêu hàng đầu.
 
CHÍNH THỨC West Ham mua Lucas Perez từ Arsenal hình ảnh

West Ham quan tâm Lucas Perez 


Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Tây Ban Nha thi đấu cho Deportivo de La Coruna theo dạng cho mượn, anh chơi ấn tượng với 7 bàn thắng cùng 5 kiến tạo, song không được HLV Unai Emery đánh giá cao.

Với việc đang sở hữu trong tay Lacazette, Aubameyang và Welbeck, ông thầy người Tây Ban Nha sẵn sàng để cầu thủ 29 tuổi ra đi.

Ngoài West Ham thì Sporting Lisbon cũng muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha, song đội bóng thành London đã giành chiến thắng trong thương vụ này.
 

West Ham chính thức chiêu mộ thành công Lucas Perez

 

West Ham mua Lucas Perez thành công từ Arsenal, đội bóng thành London xác nhận ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ người Tây Ban Nha. Tiền đạo 29 tuổi là tân binh thứ 8 của West Ham ở Hè này, sau Ryan Fredericks, Lukasz Fabianski, Issa Diop, Jack Wilshere, Aindriy Yarmolenko, Fabian Balbuena và Felipe Anderson.
 
CHÍNH THỨC West Ham chiêu mộ thành công bom xịt của Arsenal hình ảnh 2

West Ham mua thành công Lucas Perez


Dù không tiết lộ số tiền chuyển nhượng song theo Sky Sport để có Perez West Ham đã phải chi ra 8 triệu euro. Sau khi chính thức tới West Ham ngôi sao sinh năm 1989 khẳng định.

“Tôi rất vui khi được cập bến West Ham, đây là một đội bóng có lịch sử lâu đời. Tôi rất phấn khích khi trở thành một phần trong lịch sử đội bóng, tôi hy vọng sẽ chơi tốt trong thời gian gắn bó với West Ham”.

“West Ham có những người hâm mộ tuyệt vời và một sân vận động tuyệt vời, bởi vậy, tôi đang rất hào hứng được ra sân và thể hiện khả năng của mình. Tôi đang có động lực thi đấu rất lớn”.

Giám đốc thể thao Mario Husillos chào đón Perez đến West Ham: “Chúng tôi chào đón Lucas đến West Ham United, cậu ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, cậu ấy có kỹ thuật tuyệt vời và rất đa năng, tôi tin cậu ấy sẽ là một phần trong kế hoạch của West Ham ở mùa giải tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X