Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: West Ham bán “phản đồ” Payet cho Marseille

Chủ Nhật 29/01/2017 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như vậy là West Ham đã chính thức bán tiền vệ Dimitry Payet cho Marseille để nhận về số tiền 25 triệu bảng.

tien ve Payet
Payet đã chính thức rời West Ham để về Marseille

Sau rất nhiều sóng gió, cuối cùng tương lai của tiền vệ Dimitry Payet cũng đã được định đoạt khi West Ham bán đứt anh cho Marseille với giá 25 triệu bảng. Trước đó, cầu thủ người Pháp đã không được ra sân và phải xuống tập ở đội trẻ một thời gian dài vì tỏ thái độ chống đối đòi ra đi.

Trước đó, Dimitri Payet là một trong những nhân tố xuất sắc của West Ham trong mùa giải năm ngoái, giúp đội bóng thành London vững vàng ở vị trí thứ 6 trên BXH Premier League. Gia nhập từ Marseille với giá 10,75 triệu bảng, cầu thủ người Pháp cho thấy bóng đá Anh quá đơn giản dù khi ấy nhiều hoài nghi đã xuất hiện bởi Payet đang ở tuổi 29.

Tuy nhiên, Vua kiến tạo của Ligue 1 đã nhanh chóng trở thành một ngôi sao sáng giá. Thậm chí, chỉ sau chưa đầy 1 mùa giải, West Ham đã ngay lập tức ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Payet kèm theo mức lương cao nhất lịch sử CLB là 125,000 bảng/tuần. Không những vậy, The Hammers còn sẵn sàng trả thêm cho tiền vệ này 1 triệu bảng gọi là “phí trung thành” để anh cam kết phục vụ CLB lâu dài.

Mọi chuyện bất ngờ diễn biến xấu đi ở giai đoạn đầu mùa khi Payet bỗng “dở chứng” và nói rằng anh không muốn ra sân. Trong buổi họp báo, HLV Slaven Bilic buồn bã thừa nhận rằng cầu thủ người Pháp có vấn đề và đang muốn ra đi. Nhận thấy điều đó, Marseille vào cuộc để đưa ngôi sao ngày nào hồi hương. Sau nhiều lần đàm phán, cuối cùng thương vụ này cũng đã hoàn thành.

Riêng với Payet, anh từ một người được CĐV West Ham coi như “thánh sống” và còn sáng tác cả bài hát riêng giờ trở thành kẻ bị ghét bỏ nhất. Thậm chí, nhiều người còn để chiếc áo đấu của cầu thủ này ở cổng vào sân để... chùi chân và phỉ nhổ vào đó.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X