Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Tương lai Wenger CHÍNH THỨC được định đoạt

Thứ Ba 30/05/2017 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger đã chính thức được BLĐ Arsenal gia hạn thêm 2 năm, thông tin này chấm dứt những lời đồn đoán về tương lai của nhà cầm quân người Pháp.

 

Ở mùa giải này, Arsenal đã thi đấu không thành công. Pháo thủ đã không thể giành vé dự Champions League mùa tới khi chỉ xếp thứ 5 ở Premier League. Ở Champions League, họ thua Bayern 2-10 sau hai lượt trận ở vòng 1/8. Những kết quả tồi tệ này khiến NHM đội bóng thành London không thể hài lòng. Làn sóng phản đối HLV Arsene Wenger nổ ra dữ dội. Trong những trận đấu của Pháo thủ, những biểu ngữ đòi sa thải “Giáo sư” xuất hiện thường xuyên.
HLV Arsene Wenger chinh thuc gia han voi Arsenal hinh anh
Arsenal thi đấu không thành công ở mùa giải này
Đã có những nguồn tin cho rằng BLĐ Arsenal đã lên kế hoạch tìm người thay thế HLV Wenger. Tuy nhiên, những tin đồn đã chấm dứt khi ông thầy 67 tuổi đã được BLĐ đội bóng thành London gia hạn hợp đồng. Cụ thể, sau cuộc họp kéo dài khoảng hơn 2 tiếng vào hôm nay, những người có tiếng nói nhất trong BLĐ Arsenal đã đi đến quyết định gia hạn thêm 2 năm với nhà cầm quân người Pháp. Như vậy là “Giáo sư” sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London đến Hè 2019.
Các cách giúp Arsenal thoát khỏi phận lót đường ở Champions League
Arsenal liên tục gặp khó ở vòng knock-out trong những năm gần đây. Bổ sung lực lượng kết hợp việc tránh gặp những đối thủ mạnh có thể giúp họ tiến sâu tại giải...
Việc Arsene Wenger được gia hạn là do những đóng góp nổi bật của ông với Arsenal trong 20 năm qua. Không những vậy chiến thắng 2-1 trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup cũng khiến những ông chủ của đội bóng thành London cảm thấy hài lòng. Họ quyết định sẽ trao thêm cơ hội để “Giáo sư” vực dậy đội bóng. Cũng trong cuộc họp này, Dick Law người phụ trách kế hoạch chuyển nhượng vẫn được giữ lại bất chấp một thực tế rằng những hợp đồng mà ông đưa về ở Hè 2016 không phát huy quá nhiều hiệu quả.
HLV Arsene Wenger chinh thuc gia han voi Arsenal hinh anh 2
Nhưng Arsene Wenger vẫn được gia hạn thêm 2 năm
BLĐ Arsenal cũng đang lên kế hoạch giữ chân bộ đôi ngôi sao quan trọng nhất là Alexis Sanchez và Mesut Ozil. Họ cũng chấp nhận chi đậm ở Hè 2017 để ông Wenger đưa về thêm những tân binh chất lượng. Sandro Ramirez và Pablo Fornals của Malaga là những mục tiêu mà vị chiến lược gia người Pháp muốn có. Tuy nhiên, để hướng đến chức vô địch Premier League mùa tới hai cầu thủ này là không đủ. Đội bóng thành London cần tiếp tục đưa về những ngôi sao hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X