Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Watford sở hữu mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Thứ Tư 29/04/2020 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Watford chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Pape Gueye từ Le Havre. Cầu thủ này trước đó cũng đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Watford vượt mặt Arsenal vụ Pape Gueye


Mùa giải năm nay, tiền vệ Pape Gueye là cầu thủ quan trọng hàng đầu của CLB Le Havre, đội bóng đang thi đấu ở Ligue 2 (hạng 2 Pháp). Thậm chí dù tuổi đời còn rất trẻ (sinh năm 1999) nhưng Gueye còn được tin tưởng đeo băng thủ quân đội bóng.
 
Vượt mặt Arsenal, Watford có chữ ký của tiền vệ Pape Gueye hình ảnh

Watford chiêu mộ thành công Pape Gueye


Sao trẻ này được giới chuyên môn đánh giá là "Paul Pogba đệ nhị" nhờ lối chơi thông tin và tinh quái đồng thời vô cùng mạnh mẽ, đầy sức chiến đấu.

Với những màn trình diễn nổi bật, hoàn toàn dễ hiểu khi cầu thủ người Pháp lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn như Arsenal. Cần lưu ý rằng tiền vệ đang thuộc biên chế của "Pháo thủ" Matteo Guendouzi khá thân thiết với Gueye.

Tuy nhiên cuối cùng một CLB chỉ thuộc hạng trung bình tại Premier League, Watford mới là đội sở hữu được tài năng trẻ đầy hứa hẹn này.

Hôm nay, Watford chính thức xác nhận đã có được chữ ký của tiền vệ Pape Gueye trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Anh sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới khi thị trường chuyển nhượng chính thức mở cửa trở lại. Do hợp đồng của Pape Gueye với Le Havre sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2019/20 nên Watford không mất một xu phí chuyển nhượng. 

Watford đã hứa sẽ trao cơ hội ra sân thường xuyên cho cầu thủ sinh năm 1999. Với thể hình to lớn và lối chơi giàu sức mạnh, Gueye hoàn toàn đủ khả năng tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X