Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Victor Valdes chia tay Man United

Chủ Nhật 24/01/2016 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ môn người Tây Ban Nha cuối cùng cũng thoát khỏi “địa ngục” Old Trafford và đứng trước cơ hội làm lại từ đầu ở CLB Bỉ Standard Liege.

Mặc dù đây chỉ là bản hợp đồng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 này nhưng chừng đó thôi cũng đã là quá đủ để Victor Valdes ăn mừng. Ít ra thì thủ môn người Tây Ban Nha sẽ được nếm trải cảm giác chơi bóng vốn đã xa cách anh đến gần năm qua. Ngoài ra, Standard Liege cũng thòng thêm trong giao kèo với MU điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải và với đẳng cấp đã được chứng minh trong màu áo Barca, sẽ không khó khăn gì cho Valdes để anh đạt được mục tiêu ở một đội bóng kém tên tuổi.

Chinh thuc Victor Valdes chia tay Man United hinh anh
Victor Valdes chính thức chia tay Man United và đầu quân cho Standard Liege

Trên thực tế, NHM nào cũng đã biết Valdes sẽ rời MU từ mấy ngày qua, sau khi anh gửi lời tri ân đến họ và các đồng đội trong khoảng thời gian ác mộng ở Old Trafford: “Chân thành cảm ơn tất cả mọi người vì những sự giúp đỡ, ủng hộ tôi trong một năm qua ở gia đình United. Đây là những tình cảm mà tôi sẽ không bao giờ quên. Hy vọng sớm gặp lại các bạn!”

Thất nghiệp dài cổ sau khi rời Barcelona, Victor Valdes bất ngờ được ông thầy lâu năm Louis Van Gaal dang tay chào đón về Old Trafford trong tháng Một 2015. Tuy nhiên trong cái may lại có cái không thể đen đủi hơn, đây hóa ra lại trở thành quãng thời gian vô cùng đáng quên, là vết đen to đùng trong sự nghiệp huy hoàng của thủ môn người Tây Ban Nha.

Sự việc bắt đầu xảy ra trong mùa hè khi giữa Valdes và Van Gaal xảy ra mâu thuẫn gay gắt. Cựu ngôi sao Barca chống đối “Bông Tulip Thép” không chịu xuống tập luyện cùng đội trẻ U21 để duy trì phong độ. Van Gaal biết vậy cũng… chiều lòng luôn và Valdes khỏi phải thi đấu bất kỳ trận nào cho mọi cấp độ từ đó đến bây giờ. Và rồi với thái độ ngoan cố đáp trả chỉ trích sau đó, Valdes càng phải trả giá nặng nề khi bị cách ly hoàn toàn với các đồng đội – không ngồi cùng, không tập cùng, thậm chí đến buổi tiệc từ thiện của Man United cũng bị cấm tham dự và phải ở nhà. Kể ra Van Gaal cũng khắt khe quá đáng!

Tóm lại cuộc phiêu lưu kinh hoàng của Victor Valdes ở Old Trafford, thủ môn người Tây Ban Nha xuất hiện trong khung gỗ Quỷ Đỏ đúng 2 lần khi đối đầu Arsenal và Hull City.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X