Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: MU hoàn tất thương vụ Varane

Thứ Bảy 14/08/2021 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, MU vui mừng thông báo đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid.

Từ khoảng 2 tuần trước, MU đã đạt thỏa thuận với cả Real Madrid và Raphael Varane. Cụ thể, cầu thủ người Pháp gia nhập Old Trafford với mức giá 35 triệu Bảng chưa tính phụ phí.

Tuy nhiên, tới ngày Premier League 2021/22 khởi tranh, thương vụ trên vẫn chưa thể hoàn tất vì nhiều lý do. Do đó, Varane không có tên trong đội hình MU ở trận gặp Leeds.

Nhưng cuối cùng điều các CĐV MU mong đợ cũng đã tới. Ít phút ngay trước trận gặp Leeds, MU công bố trên trang chủ việc đã chính thức chiêu mộ thành công Raphael Varane.

CHÍNH THỨC MU hoàn tất thương vụ Varane hình ảnh
Raphael Varane chính thức hoàn tất thủ tục gia nhập MU.

Hiện trung vệ người Pháp vừa hoàn tất quãng thời gian cách ly y tế khi nhập cảnh vào Anh. Varane sẽ sớm hội quân cùng đội bóng mới. Gia nhập MU, Varane không giấu nổi niềm vui.

Cầu thủ 28 tuổi chia sẻ trên trang chủ MU: "MU là một trong những đội bóng mang tính biểu tượng của bóng đá thế giới. Có cơ hội được chơi bóng tại đây thì không thể từ chối được.

Tôi vẫn còn không ít mục tiêu trong sự nghiệp của mình. Tôi biết mình đã gia nhập một đội bóng với những cầu thủ hàng đầu thế giới. Tôi muốn có những đóng góp giúp đội bóng giành được những thành tích lớn, qua đó có thể trở thành một phần lịch sử ở đây."

Hé lộ nguyên nhân khiến MU vẫn chưa ra mắt thêm tân binhHé lộ nguyên nhân khiến MU vẫn chưa ra mắt thêm tân binh
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Ole Solskjaer đã giải thích lý do Man United vẫn chưa công bố tân binh tiếp theo dù đã chốt với Raphael Varane các điều khoản cá...
HLV Solskjaer khiến fan MU háo hức với phát biểu mới nhấtHLV Solskjaer khiến fan MU háo hức với phát biểu mới nhất
HLV Solskjaer hài lòng với bộ đôi tân binh Varane và Sancho nhưng thừa nhận Man United vẫn có thể đón thêm tân binh khi kỳ chuyển nhượng hè còn gần 20 ngày.
Raphael Varane lái xe đến đại bản doanh của MURaphael Varane lái xe đến đại bản doanh của MU
Trung vệ Raphael Varane được nhìn thấy lái xe đến đại bản doanh của MU, anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt đội chủ sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X