Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Van Persie CHÍNH THỨC rời M.U để cập bến Fenerbahce

Thứ Ba 14/07/2015 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo thất sủng Robin van Persie của M.U vừa chính thức gia nhập Fenerbahce sau quãng thời gian 3 năm gắn bó trong màu áo đội bóng thành Manchester.

Van Persie chính thức gia nhập Fenerbahce

Trải qua một mùa giải thi đấu thất vọng trong màu áo Quỷ đỏ, cuối cùng thì tiền đạo Robin van Persie đã chính thức rời M.U và đầu quân cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce với mức giá chuyển nhượng 6 triệu euro. Sau khi cập bến sân Sukru Saracoglu, chân sút người Hà Lan sẽ tái ngộ với người đồng đội cũ Luis Nani cũng vừa gia nhập Fenerbahce trước đó không lâu đồng thời hưởng mức đãi ngộ “khủng” lên đến 12 triệu euro/mùa, qua đó trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất đại gia TNK.

Thực tế cho thấy, phong độ của Percy ở mùa giải vừa rồi đã sa sút khá nhiều khi mà anh chỉ ghi được vỏn vẹn 10 bàn thắng tại Premier League 2014/2015, thành tích tệ hại nhất sau 11 năm chinh chiến ở xứ sở sương mù. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho HLV Van Gaal không còn đủ kiên nhẫn với cậu học trò cưng và việc M.U bán Van Persie trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 rõ ràng là một hê quả tất yếu

Cần phải nhấn mạnh rằng, cách đây không lâu, đích thân Van Persie cũng từng lên tiếng tuyên bố anh muốn ra đi tìm kiếm bến đỗ mới để được thi đấu trong đội hình xuất phát một cách thường xuyên hơn. Theo đó, động lực khiến cựu đội trưởng Arsenal quyết tâm như vậy chính là vì anh muốn góp mặt cùng ĐT Hà Lan tại VCK EURO 2016. Thậm chí, tiền đạo Van Persie còn nhiều lần khẳng định mình sẵn sàng chơi bóng đỉnh cao đến năm… 40 tuổi.

Về cơ bản thì các kỹ năng dứt điểm của ngôi sao người Hà Lan vẫn chưa hề bị mai một quá nhiều. Chính những gánh nặng tuổi tác mới là lý do quan trọng khiến cho Van Persie phần nào trở nên chậm chạp và kém linh hoạt hơn. Mặc dù vậy, ở một môi trường bóng đá không quá khắc nghiệt như giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, chân sút 31 tuổi cũng hoàn toàn có thể tìm lại cảm giác ghi bàn tốt nhất của mình.

Xem thêm video về 20 bàn thắng đẳng cấp của Robin van Persie trong sự nghiệp


Xem thêm tin tuc chuyen nhuong hè 2015 hot nhat

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X