Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Valencia chiêu mộ Mangala thay Mustafi

Thứ Tư 31/08/2016 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Valencia vừa chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Eliaquim Mangala của Man City để thay thế Shkodran Mustafi vừa chuyển đến đầu quân cho Arsenal.

HLV Pep Guardiola hinh anh
Mangala chuyển đến Valencia theo dạng cho mượn một mùa giải

Trung vệ Eliaquim Mangala là một sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ Valencia vào thời điểm này. Hiện giờ, hệ thống phòng ngự của Los Che đang bị đe dọa khi Mustafi vừa chia tay Mestalla để đến với bến mơ Emirates trong khi đó Aymen Abdennour cũng vừa bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Chelsea trong những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng.

Như vậy, Mangala đã theo chân Joe Hart, Wilfried Bony và Samir Nasri rời khỏi Man City đều dưới dạng cho mượn một mùa giải. Đây là điều không khó để đoán trước bởi cầu thủ người Pháp đã không có tên trong danh sách tham dự những trận đấu đầu tiên của The Citizens dưới thời tân HLV Pep Guardiola. Anh cũng bị loại thẳng tay khỏi danh sách những cầu thủ dự Champions League của Man xanh.
CHÍNH THỨC: Bộ đôi sao Man City bị Guardiola đẩy khỏi Etihad
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Wilfried Bony và thủ môn Joe Hart đã chính thức bị HLV Pep Guardiola đẩy khỏi sân Etihad. Theo đó, chân sút người Bờ Biển Ngà vừa gia...

Mangala gia nhập Man City từ Porto với mức giá lên tới 42 triệu bảng vào mùa hè năm 2014. Tuy nhiên, trong hai mùa giải chơi bóng tại sân Etihad, cầu thủ 25 tuổi không để lại được quá nhiều dấu ấn. Mangala thậm chí còn phải đợi tới 5 tuần để có màn ra mắt Man City dù chính HLV Pellegrini là người quyết định chiêu mộ anh. Ở trận đấu thứ hai gặp Hull City, cầu thủ sinh năm 1991 đã tạo ra một màn trình diễn khó quên khi ghi bàn… phản lưới nhà, đồng thời mang về một quả penalty… cho đội bạn. May mắn cho Mangala là The Citizens vẫn giành chiến thắng chung cuộc 4-2 trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt.

Sự xuất hiện của John Stones ở mùa giải năm nay càng khiến cho vị trí của Mangala bị đe dọa trầm trọng. Hơn nữa, HLV Pep Guardiola dĩ nhiên không muốn sử dụng một cầu thủ chơi chân không tốt, lại hay mắc sai lầm như cầu thủ người Pháp. Vì vậy, việc trung vệ 25 tuổi bị đẩy đến một CLB theo dạng cho mượn là điều dễ hiểu. Nếu Mangala chơi tốt tại sân Mestalla, thậm chí đội bóng thành Manchester có thể nghĩ đến chuyện hồi vốn ở thương vụ này. Bởi dẫu sao cựu cầu thủ Porto cũng sở hữu những tố chất ấn tượng cần có ở một trung vệ dập.

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X