Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Tương lai Emre Can được định đoạt

Thứ Bảy 09/06/2018 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool xác nhận rằng Emre Can sẽ không trở lại Anfield để chuẩn bị cho mùa giải mới sau khi World Cup kết thúc.

Emre Can rời Liverpool

Hợp đồng của tiền vệ 24 tuổi sẽ đáo hạn vào cuối tháng này. Và Liverpool mới xác nhận rằng Emre Can sẽ ra đi, bên cạnh ngôi sao trưởng thành từ học viện của đội bóng là Jon Flanagan.

Can gia nhập Liverpool từ Bayern Leverkusen vào năm 2014. Anh ra sân 167 lần cho CLB trong quãng thời gian thi đấu tại Anfield. Tuyển thủ Đức thường ra sân trong vai trò tiền vệ trung tâm. Thi thoảng anh cũng được sử dụng ở vị trí hậu vệ.

Chính thức Emre Can rời Liverpool hè này hình ảnh

Emre Can rời Liverpool hè này


Emre Can đã ghi 6 bàn trên mọi đấu trường ở mùa giải vừa qua. Nếu không gặp chấn thương lưng vào tháng 3, có lẽ con số đó còn cao hơn nữa. Dù chấn thương không quá nặng nhưng Can vẫn phải nghỉ cả mùa giải. Anh chỉ kịp hồi phục để ra sân chớp nhoáng trong trận chung kết Champions League với Real Madrid.

Chấn thương cũng khiến cho Emre Can không thể lọt vào đội hình tuyển Đức tham dự World Cup 2018.

Mới đây, Liverpool cũng xác nhận sự ra đi của hàng loạt sao trẻ như Toni Gomes, Paulo Alves, Michel Parker, Jordan Williams, Anthony Glennon, Jordan Hunter, Harvey Whyte và Yan Dhanda.

Điểm đến mới là Juventus?

Tờ Goal khẳng định Can đã đồng ý một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Juventus. Nhà ĐKVĐ Serie A cũng đang cố gắng nâng cấp đội hình để hướng tới chức vô địch Scudetto thứ 8 liên tiếp.

Hồi tháng 5, Giám đốc điều hành Beppe Marotta của Juventus cũng từng xác nhận rằng thương vụ này đang tiến triển tốt.

“Chúng tôi lạc quan về một kết quả tốt khi đàm phán với Emre Can. Chúng tôi hy vọng sẽ có thể chính thức chiêu mộ được cậu ấy sau trận chung kết Champions League”.

Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X