Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Tương lai Dybala được định đoạt

Thứ Năm 08/08/2019 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Paulo Dybala được quyết định. Theo đó cầu thủ người Argentina sẽ ở lại Juventus thêm ít nhất một mùa giải nữa.

Paulo Dybala không rời Juventus


Đã có những nguồn tin cho rằng tiền đạo Paulo Dybala muốn rời Juventus ở Hè 2019. Ngôi sao sinh năm 1993 này không muốn tiếp tục làm nền cho Ronaldo, anh muốn tìm một CLB mới qua đó chứng tỏ khả năng của mình. MU và Tottenham muốn có cầu thủ 26 tuổi.
 
Tương lai Paulo Dybala được quyết định hình ảnh

Dybala sẽ ở lại Juventus ít nhất 1 mùa giải nữa


Thậm chí Juventus còn cử người đến Anh để đàm phán với MU và Tottenham, họ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 70 triệu euro. Cả hai đội bóng của nước Anh đều chấp nhận chi đủ số tiền này, song mức lương mà Dybala yêu cầu là quá lớn.

MU đã bỏ cuộc khi siêu sao người Argentina đòi nhận lương 350.000 bảng/tuần, Tottenham đàm phán với Dybala, họ cũng không thể đáp ứng đòi hỏi từ tiền đạo của Juventus. Khi mà cả MU và Tottenham đều bỏ cuộc, Dybala buộc phải ở lại Juventus.

Tương lai Paulo Dybala được quyết định. Theo đó cầu thủ người Argentina sẽ ở lại Juventus thêm ít nhất một mùa giải nữa. Đội bóng thành Turin chính thức thông báo việc cầu thủ sinh năm 1993 sẽ tiếp tục thi đấu ở Italia trong màu áo đội ĐKVĐ Serie A.

Ngôi sao 26 tuổi sẽ phải nỗ lực hòa nhập với lối chơi được HLV Maurizio Sarri vận hành, cầu thủ này cũng phải cố gắng để kết hợp tốt với Ronaldo trên hàng công. HLV Sarri tuyên bố ông đã tìm ra cách liên kết những ngôi sao tấn công của Juventus lại với nhau.

Với việc giữ chân thành công Dybala, Juventus sẽ không đưa về Eriksen từ Tottenham. Trước đó, có thông tin cho rằng đội bóng thành Turin nhắm cầu thủ người Đan Mạch trong trường hợp ngôi sao người Argentina ra đi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X