Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Premier League bị CĐV nhà ghét CHÍNH THỨC bị sa thải

Thứ Tư 17/05/2017 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giải ngoại hạng Anh ngày càng trở nên khốc liệt với các nhà cầm quân sau khi Watford vừa ra tuyên bố chấm dứt hợp đồng với HLV Walter Mazzarri chỉ sau một mùa giải gắn bó.

Kể từ khi được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng của Watford, Mazzarri đã nhận được rất nhiều kỳ vọng, bởi lý lịch khủng của mình. Ông từng dẫn dắt hai đội bóng mạnh tại Serie A là Napoli và Inter Milan, cũng như có rất nhiều kinh nghiệm làm việc tại đất nước hình chiếc ủng.

HLV Premier League bi CDV nha ghet CHINH THUC bi sa thai hinh anh goc
HLV Mazzarri chính thức bị sa thải chỉ sau 1 mùa giải tại Watford

Watford đã khởi đầu mùa giải 2016/17 tương đối thành công khi có thời điểm họ vươn lên đứng thứ 7 sau 15 vòng đấu. Thậm chí cho đến vòng 33, họ vẫn giữ được vị trí trong top đầu bảng xếp hạng. Đáng tiếc là trong 5 thất bại liên tiếp gần nhất, đội bóng có biệt danh là “những chú ong bắp cày” đã tụt dốc không phanh, để rồi rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, khi giải đấu chỉ còn 1 vòng nữa.

Dấu ấn đáng nhớ nhất của HLV Walter Mazzarri có lẽ là chiến thắng 3-1 đầy thuyết phục trước Manchester United ở vòng 5. Tuy nhiên trong những trận đấu còn lại, ông không còn thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình. Cho dù đã bắt đầu học tiếng Anh để chuẩn bị cho mùa giải thứ hai tại Watford, nhưng sau chuỗi thất bại gần đây, HLV Mazzarri và các cộng sự đã bị Watford sa thải.

Quyết định này nhận được sự ủng hộ rộng rãi của các CĐV Watford, đặc biệt là sau phát biểu làm dậy sóng sau thất bại trước Everton cuối tuần qua. Ông Mazzarri nói rằng mình không hề quan tâm đến trận thua đó, bởi các cầu thủ của ông cũng chẳng thể nào làm được tốt hơn. Ngay lập tức, BLĐ Watford đã quyết định họp và thông báo trận đấu cuối cùng của mùa giải này (Watford gặp Man City) sẽ là trận đấu cuối cùng mà HLV Mazzarri dẫn dắt đội bóng.

Nhiều khả năng Watford sẽ bổ nhiệm HLV mới là ông Marco Silva, người từng suýt chút nữa đã giúp Hull City đào thoát để trụ hạng thành công tại Premier League 2016/17.

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X