Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột ngầm xác định rời Chelsea sau 7 năm gắn bó

Chủ Nhật 05/05/2019 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Cahill rời Chelsea ở Hè 2019. Cầu thủ người Anh tức giận với HLV Sarri và quyết tâm chia tay đội bóng thành London vào tháng 6 tới đây.

Cahill quyết tâm rời Chelsea


Dưới thời Conte, Gary Cahill là một trong những cầu thủ được sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên, kể từ khi Sarri xuất hiện, cầu thủ sinh năm 1985 bị loại khỏi kế hoạch. Từ đầu mùa giải, ngôi sao người Anh chỉ ra có 7 lần, trong đó vỏn vẹn 21 phút ở Ngoại hạng Anh. Mặc dù đeo băng đội trưởng của Chelsea, nhưng Cahill không được trọng dụng. 
 
Nóng Gary Cahill rời Chelsea ở Hè 2019 hình ảnh

Garry Cahill quyết tâm rời Chelsea vào tháng 6 năm 2019


Cầu thủ 34 tuổi này nhiều lần ngỏ ý muốn được trao cơ hội, song HLV Sarri đã từ chối. Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ của Chelsea đã lên án HLV người Italia: “Tôi rất buồn khi không được thi đấu. Tôi đã từng có những ký ức đẹp ở Chelsea, nhưng bây giờ tôi chẳng nghĩ ra được điều gì cả. Có lẽ tôi sẽ xóa tất cả khỏi đầu khi rời Chelsea, tôi chỉ giữ lại ký ức ở trận chung kết FA Cup mùa trước mà thôi”.

“Trong 6 mùa giải vừa qua, tôi đều được sử dụng thường xuyên. Bởi vậy, việc không được sử dụng ở mùa giải này khiến tôi cảm thấy khó chịu. Nếu bạn không được sử dụng trong 2 hoặc 3 trận, có lẽ HLV không cần giải thích. Tuy nhiên, nếu loại bỏ một cầu thủ ở 8 hay 9 trận liên tiếp, bạn phải nói cho họ rõ lý do”.

“HLV đã không làm vậy. Không chỉ mình, tôi còn thấy hoàn cảnh tương tự với các cầu thủ từng giành danh hiệu với Chelsea. Mọi người nghĩ rằng sự nghiệp của tôi đã đến hồi kết, song tôi nghĩ rằng mình có thể đá tốt thêm vài năm nữa”.

“Tôi đã sẵn sàng rời Chelsea sau 7 năm gắn bó. Tôi sẽ rời CLB với sự biết ơn đến các đồng đội, các nhân viên và những NHM. Chắc chắn tôi sẽ ra đi trong tư thế ngẩng cao đầu”.

Cahill có thể tới Arsenal vào Hè này. Pháo thủ đang cần thêm trung vệ và HLV Unai Emery ấn tượng với tài năng của cầu thủ 34 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X