Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Trò cưng Lampard ký hợp đồng 5 năm với Chelsea

Thứ Hai 15/07/2019 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount ký hợp đồng mới với Chelsea, cầu thủ 20 tuổi này đã đồng ý gia hạn thêm 5 năm hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.

Mason Mount chính thức gia hạn hợp đồng với Chelsea


Tiền vệ Mason Mount là một trong những sao trẻ sáng giá của Chelsea, song trong một đội hình quá nhiều ngôi sao cầu thủ này không thể cạnh tranh vị trí đá chính. Mua giải vừa qua ngôi sao sinh năm 1999 cập bến Derby theo dạng cho mượn, anh chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Lampard.
 
Mason Mount ký hợp đồng mới với Chelsea đến năm 2024 hình ảnh

Mason Mount đồng ý ở lại Chelsea đến năm 2024


Trong màu áo Derby cầu thủ 20 tuổi đã chơi cực tốt, anh có tới 9 bàn cùng 4 kiến tạo ở giải Hạng nhất Anh. Mason Mount là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc tiền vệ phòng ngự. Cầu thủ này sở hữu khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và ghi bàn.

Khi Lampard được bổ nhiệm trở thành HLV của Chelsea, ông đã gọi trở lại Mason Mount. Không những vậy ông thầy 41 tuổi còn thuyết phục BLĐ The Blues ký hợp đồng mới với cầu thủ này. Sau một thời gian đàm phán bản hợp đồng mới đã được thông qua.

Mason Mount ký hợp đồng mới với Chelsea, cầu thủ 20 tuổi này đã đồng ý gia hạn thêm 5 năm hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Trong ngày ký hợp đồng mới, tiền vệ sinh năm 1999 khẳng định.

“Tôi rất vui khi được ký hợp đồng mới với Chelsea, đây là khoảnh khắc hạnh phúc của tôi và cả gia đình. Tôi gia nhập câu lạc bộ này lúc 6 tuổi, từ thời điểm đó tôi luôn ước mơ được thi đấu cho đội 1. Tôi đã nỗ lực rất nhiều để mở ra cơ hội cho mình, tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để hy vọng được thi đấu thường xuyên”.

Giám đốc điều hành của Chelsea, Marina Granovskaia vui mừng thông báo: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ sáng giá của học viện, chúng tôi theo dõi chặt chẽ sự phát triển của Mason Mount. Chelsea cảm thấy vui mừng khi thuyết phục cậu ấy ký hợp đồng mới”.

Trước đó, Chelsea giữ chân Ruben Loftus-Cheek thêm 5 năm, ở bản hợp đồng đến năm 2024 cầu thủ người Anh nhận lương 120.000 bảng/tuần.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X