Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Trận FC Sheriff vs MU diễn ra theo đúng kế hoạch

Thứ Bảy 10/09/2022 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu FC Sheriff vs MU ở vòng bảng Europa League vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch, Quỷ đỏ cần phải giành 3 điểm sau khi đã thua ở lượt trận đầu tiên.

Premier League và Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã chính thức thông báo hoãn các trận đấu ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, qua đó thể hiện sự tôn kính đối với Nữ hoàng Elizabeth II. Mọi cập nhật về lịch thi đấu của Ngoại hạng Anh trong thời gian quốc tang sẽ được BTC thông báo vào thời điểm thích hợp.

Không những bóng đá mà các bộ môn khác như bóng bầu dục, bóng chuyền và đua xe cũng đã thống nhất hoãn lịch trong 10 ngày quốc tang. Bây giờ, nhiều người lo ngại rằng những trận đấu của các đội bóng Anh ở sân chơi châu Âu cũng có thể bị hoãn lại, nhưng điều đó dường như sẽ không xảy ra.

 Tran FC Sheriff vs MU dien ra theo dung ke hoach

Trận FC Sheriff vs MU diễn ra theo đúng kế hoạch

Vào giữa tuần tới, MU sẽ làm khách trên sân của FC Sheriff ở Moldova, trận đấu này sẽ diễn ra bình thường. Một tuyên bố ngắn gọn được viết: “Sau khi thảo luận với các cơ quan quản lý liên quan và theo hướng dẫn của Chính phủ Vương quốc Anh, MU có thể xác nhận trận đấu tại UEFA Europa League với FC Sheriff sẽ diễn ra vào tối thứ 5 tại Moldova”.

“Lịch thi đấu vẫn sẽ được giữ nguyên, và CĐV có thể sắp xếp thời gian đến cổ vũ cho đội bóng”.

MU là một trong 3 đội bóng Anh phải làm khách vào giữa tuần tới, theo đó Tottenham cũng sẽ gặp Sporting Lisbon và WestHam gặp đội bóng Đan Mạch - Silkeborg. 4 đội bóng Anh còn lại tham dự cúp châu Âu được thi đấu trên sân nhà.

Arsenal sẽ tiếp PSV của Hà Lan ở Europa League, Chelsea tiếp đón RB Salzburg tại Champions League, cũng như Manchester City và Liverpool lần lượt tiếp đón Borussia Dortmund và Ajax.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X