Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Tottenham sở hữu "bom tấn" Lo Celso

Thứ Năm 08/08/2019 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giovani Lo Celso tới Tottenham theo dạng cho mượn, trong hợp đồng cho phép đội bóng thành London kích hoạt điều khoản mua đứt.

Lo Celso chính thức cập bến Tottenham


Mùa giải vừa qua, Giovani Lo Celso là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong màu áo Real Betis. Ngôi sao 23 tuổi ghi 16 bàn và cung cấp 5 kiến tạo trên mọi mặt trận. Tại Copa America 2019, cầu thủ này cũng được sử dụng thường xuyên trong màu áo ĐT Argentina.
 
CHÍNH THỨC Giovani Lo Celso tới Tottenham theo dạng cho mượn hình ảnh

Lo Celso chính thức cập bến Tottenham


Giovani Lo Celso là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Ngôi sao người Argentina sở hữu khả năng sáng tạo và kỹ năng dứt điểm đa dạng, với màn trình diễn ấn tượng của mình anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. 

MU và Liverpool muốn có ngôi sao của Betis, nhưng Tottenham mới là đội bóng khát khao cầu thủ sinh năm 1996 nhất, trong thời gian qua họ đã tích cực đàm phán qua đó đưa về Lo Celso. Sau một thời gian dài nỗ lực cuối cùng “Gà trống” cũng có được điều mình cần.

Mới nhất, Giovani Lo Celso tới Tottenham theo dạng cho mượn, trong hợp đồng cho phép đội bóng thành London kích hoạt điều khoản mua đứt. Tiền vệ tấn công này sẽ mặc áo số 18 trong màu áo Tottenham.

Việc Tottenham đã chính thức có chữ ký của Lo Celso, nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ chấp nhận bán Christian Eriksen. Ngôi sao người Đan Mạch chỉ còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2020, anh từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi.

Real Madrid, Atletico Madrid và Juventus là 3 đội bóng đang khát khao chữ ký của ngôi sao 27 tuổi, họ chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Tottenham được cho là muốn thu về 60 triệu bảng từ ngôi sao của mình, cả 3 CLB kể trên đều có thể chi đủ số tiền mà đội bóng thành London yêu cầu.

Video màn trình diễn của Giovani Lo Celso ở mùa giải 2018/19


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X