Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Tottenham đẩy 2 cầu thủ tới Galatasaray

Thứ Ba 05/09/2023 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã đồng ý để bộ đôi Davinson Sanchez và Tanguy Ndombele gia nhập Galatasaray, cả hai đều không nằm trong kế hoạch của HLV Ange Postecoglou. 

HLV Ange Postecoglou đã đưa về Tottenham nhiều tân binh chất lượng ở Hè 2023, ở chiều ngược lại ông đã đẩy đi nhiều cái tên. Mới nhất, Tottenham đã đồng ý để bộ đôi Davinson Sanchez và Tanguy Ndombele gia nhập Galatasaray. 

Davinson Sanchez được bán đứt cho đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ với mức phí không được tiết lộ. Tanguy Ndombele được cho Galatasaray mượn, có kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 13 triệu bảng ở Hè năm tới. Thị trường chuyển nhượng Hè 2023 ở Thổ Nhĩ Kỳ kết thúc muộn hơn ở Anh, đó là lý do Galatasaray vẫn có thể chiêu mộ 2 cầu thủ của Spurs. 

Davinson Sanchez va Tanguy Ndombele gia nhap Galatasaray

Davinson Sanchez và Tanguy Ndombele gia nhập Galatasaray

Davinson Sanchez được cho là sẽ chuyển đến Roma ở Hè năm nay, anh muốn được làm việc với HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên đề nghị của Roma không khiến Tottenham cảm thấy hài lòng. Còn với Ndombele, anh từng là bản hợp đồng kỷ lục của Spurs. Đội bóng thành London chi 65 triệu euro mua cầu thủ người Pháp từ Lyon vào năm 2019.

Tuy nhiên Ndombele không chứng tỏ được khả năng ở Tottenham. Cầu thủ 26 tuổi này đã được cho câu lạc bộ cũ Lyon cũng như Napoli mượn lại trong 18 tháng qua.

HLV Postecoglou ban đầu đã cho Ndombele một cơ hội mới để gây ấn tượng khi tiếp quản vị trí huấn luyện viên của “Gà trống” vào tháng 6. Nhưng chấn thương mắt cá khiến anh không thể ra sân. Và dù Ndombele đã sung sức trở lại nhưng Aussie Postecoglou đã hết kiên nhẫn và quyết định để anh rời đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X