Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Tottenham đã có Lucas Moura

Thứ Năm 01/02/2018 02:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ được mong chờ nhất đối với HLV Pochettino đã hoàn tất, khi tiền vệ Lucas Moura đã vượt qua buổi kiểm tra y tế để trở thành người của Spurs.


Chiều nay theo giờ địa phương, Lucas Moura đã có mặt tại bản doanh của Tottenham, sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế mà không có trục trặc nào. Cụ thể, Tottenham đã phải trả 25 triệu bảng để có chữ ký ngôi sao PSG. Đây là bản hợp đồng đầu tiên mà Spurs chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, kể từ khi ký hợp đồng với Dele Alli vào năm 2015 (từ MK Dons).
 
Trước đó, cầu thủ người Brazil đã xác nhận sẽ rời PSG, sau khi không thể tìm nổi dù chỉ là một vị trí trên băng ghế dự bị. Với quyết định ra đi để cứu vãn sự nghiệp, có rất nhiều đội bóng muốn sở hữu chữ ký của Lucas Moura. Trong đó có thể kể đến Napoli, Sevilla, Valencia hoặc một số đội bóng ở Trung Quốc. Dù vậy, cầu thủ sinh năm 1992 đã quyết định chọn Tottenham làm bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình.
 
CHINH THUC Tottenham da co Lucas Moura hinh anh
Lucas Moura chính thức gia nhập Tottenham
 
Trong quá khứ, Lucas Moura đã tiến rất gần tới việc gia nhập Premier League, trong màu áo Man United. Dù vậy, PSG đã lật kèo phút chót sau khi đem đến một bản hợp đồng hấp dẫn hơn. Sau vài năm chinh chiến tại Ligue 1, Moura đã quyết định ra đi và Tottenham chính là CLB có được chữ ký cầu thủ này. Một thông tin rất thú vị, đó là hôm nay tiền vệ này sẽ ngồi trên khán đài SVĐ Wembley để cổ vũ đội bóng mới chạm trán M.U – CLB anh từng suýt đầu quân vào năm 2013.
 
Trong hơn 150 trận khoác áo PSG, Lucas Moura đã vô địch Ligue 1 tổng cộng 4 lần, cùng với 3 Cup quốc gia Pháp. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ này chủ yếu làm bạn trên băng ghế dự bị, khi mới chỉ có vỏn vẹn 71 phút ra sân.
 
Tổng quan về tiền vệ Lucas Moura từ đầu mùa giải
Lucas Moura

Neymar buồn bã vì sự ra đi của người đồng đội thân thiết
Trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa đông, tiền vệ Lucas Moura đang chuẩn bị hoàn tất hợp đồng để chuyển tới Tottenham.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X