Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Tottenham công bố tân binh thứ 5 ở Hè 2022

Thứ Bảy 09/07/2022 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Tottenham xác nhận việc chiêu mộ thành công trung vệ Clement Lenglet từ Barca theo dạng cho mượn.

Mùa giải vừa qua, trung vệ Clement Lenglet không được ra sân thường xuyên ở Barca. Anh không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi, bởi vậy ngay khi phiên chợ Hè 2022 mở cửa ngôi sao người Pháp đã phải tìm kiếm bến đỗ mới. 

Clement Lenglet đã gia nhập Tottenham Hotspur dưới dạng cho mượn dài hạn từ Barcelona, trở thành bản hợp đồng thứ năm của câu lạc bộ trong mùa hè dưới thời Antonio Conte. Trước đó, đội bóng thành London đã đưa về Richarlison, Yves Bissouma, Fraser Forster và Ivan Perisic

 

Tottenham chieu mo  Clement Lenglet theo dang cho muon
Tottenham chiêu mộ Clement Lenglet theo dạng cho mượn

Hậu vệ 27 tuổi nhiều khả năng không phải cái tên tuổi cùng cập bến Spurs ở Hè 2022, hiện Tottenham vẫn đang đàm phán với Middlesbrough để chiêu mộ Djed Spence. Chủ tịch Levy hứa sẽ cấp 150 triệu bảng để Conte mua sắm cầu thủ, đó là lý do tại sao “Gà trống” đang có một kỳ chuyển nhượng bận rộn.

Với sự có mặt của Lenglet, Conte sẽ có thêm một lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ, bên cạnh Cristian Romero, Eric Dier và Davinson Sanchez, trong khi Joe Rodon và Japhet Tanganga có thể ra đi nếu Spurs nhận được những lời đề nghị hợp lý. 

Steven Bergwijn và Cameron Carter-Vickers là hai cầu thủ đã rời Tottenham vào mùa hè này. Bergwijn tới Ajax với mức phí 26.4 triệu bảng, trong khi Carter-Vickers đến Celtic với giá 6 triệu bảng. Đội bóng thành London cũng sẵn sàng chia tay Harry Winks, Tanguy Ndombele, Giovani Lo Celso, Emerson Royal và Sergio Reguilon trong thời gian còn lại ở Hè 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X