Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Tottenham có thêm tân binh 18 triệu bảng

Thứ Tư 17/08/2022 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham hoàn tất vụ chuyển nhượng Destiny Udogie trị giá 18 triệu bảng từ Udinese, nhưng họ sẽ không đón anh ngay lập tức. 

Mùa giải vừa qua, Destiny Udogie chơi bùng nổ trong màu áo Udinese theo dạng cho mượn từ Hellas Verona. Anh ra sân 37 lần và ghi 5 bàn thắng. Sau đó cầu thủ này được Udinese mua đứt. Cầu thủ 19 tuổi sở trường đá hậu vệ trái, anh có tốc độ và khả năng dứt điểm tốt.

Không lâu sau khi mua đứt Destiny Udogie, Udinese bất ngờ đồng ý bán hậu vệ này cho Tottenham. Spurs trả trước 15 triệu bảng, họ còn có thể phải bỏ ra thêm tối đa 3 triệu bảng cho các điều khoản bổ sung. Udogie đã ký hợp đồng đến năm 2027 với đội bóng thành London. 

Destiny Udogie

Destiny Udogie gia nhập Tottenham

Cầu thủ 19 tuổi cho biết: “Được gia nhập một câu lạc bộ hàng đầu như Tottenham là một giấc mơ đối với tôi. Đó là một sự lựa chọn dễ dàng vì họ có Antonio Conte, một huấn luyện viên hàng đầu”.

Udogie là người gốc Nigeria nhưng sinh ra ở Verona, anh có nhiều năm chơi cho các đội trẻ của Hellas Verona. Như vậy là Udogie sẽ là tân binh thứ 7 của Spurs ở Hè 2022, sau Ivan Perisic, Fraser Forster, Yves Bissouma, Richarlison, Clement Lenglet và Djed Spence.

Khác với 6 đồng đội còn lại, cầu thủ 19 tuổi sẽ không tới Tottenham ngay lập tức. Theo đó, đội bóng thành London đã đồng ý để Udogie chơi cho Udinese thêm một mùa giải nữa theo dạng cho mượn. Họ chỉ chính thức đón anh ở Hè 2023. 

Và việc ký hợp đồng với Udogie nâng tổng chi tiêu của Tottenhan lên 133 triệu bảng ở Hè năm nay. Trong khi đó, Tottenham đã bổ nhiệm Leonardo Gabbanini làm trưởng ban tuyển trạch mới của họ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X