Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Tottenham chiêu mộ thành công "Vua phá lưới" Hà Lan

Thứ Ba 12/07/2016 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tottenham vừa xác nhận đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền đạo hàng đầu của bóng đá Hà Lan hiện nay là Vincent Janssen.

Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

CHINH THUC Tottenham chieu mo thanh cong Vua pha luoi Ha Lan hinh anh
Vincent Janssen trở thành tân binh thứ hai của Tottenham sau Victor Wanyama

Tiền đạo Vincent Janssen đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại London vào hôm qua và chính thức ký kết hợp đồng 4 năm với Spurs. Được biết, đội chủ sân White Hart Lane đã phải chi ra khoảng 18.6 triệu bảng để thuyết phục AZ Alkmaar nhả người. Đây cũng là mức phí chuyển nhượng kỷ lục mà đội bóng Hà Lan thu được từ việc bán một cầu thủ. HLV Mauricio Pochettino và các trợ lý đã theo dõi Janssen từ tháng Năm khi chân sút 22 tuổi khoác áo tuyển Hà Lan đá giao hữu với CH Ireland trước thềm Euro 2016.

Sau khi bị ấn tượng với khả năng của Janssen, chiến lược gia người Argentina đã lập tức gửi một lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng tới AZ Alkmaar. Tuy nhiên, đội bóng có trụ sở ở phía Bắc Hà Lan cho rằng số tiền đó chưa tương xứng với giá trị của tiền đạo trẻ sinh năm 1994. Phải đến khi Janssen đăng đàn bày tỏ sự thất vọng khi CLB cản trở anh tiến đến bến đỗ mơ ước của mình thì AZ Alkmaar mới xuống nước và chấp nhận mức giá mà Spurs đưa ra. Được biết, Wolfsburg và PSG cũng rất kết tiền đạo người Hà Lan nhưng đã nhanh chóng rút lui khi biết rằng Janssen chỉ mong muốn được khoác áo Tottenham.
Gotze quyết rời Bayern, Tottenham mừng thầm
Tương lai của tiền vệ Mario Gotze đang dần được làm sáng tỏ khi mới đây cầu thủ này bày tỏ ý định muốn rời Bayern Munich.

Vincent Janssen trưởng thành từ lò đào tạo của Feyenoord nhưng không thể cạnh tranh vị trí chính thức. Do đó, anh đã phải chuyển tới thi đấu cho đội hạng Hai Hà Lan là Almere City. Sau 74 lần ra sân tại đây, Janssen ghi được 32 bàn thắng và được AZ Alkmaar mua lại với giá chỉ 400.000 euro ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Cầu thủ 22 tuổi này nhanh chóng gây được ấn tượng ở đội bóng mới. Anh ghi được tới 27 bàn thắng chỉ sau 34 lần ra sân ở giải Eredivisie và giành danh hiệu Vua phá lưới nhưng chỉ giúp AZ Alkmaar kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4.

Janssen là mẫu tiền đạo có khả năng dứt điểm và đánh hơi bàn thắng cực kỳ tốt. Ở Hà Lan, cầu thủ này được so sánh với Ruud van Nistelrooy, một sát thủ thực thụ trong vòng cấm. Tiền đạo trẻ tài năng này hứa hẹn sẽ cùng với Harry Kane tạo nên một cặp song sát đáng sợ tại Premier League mùa tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X