Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Tottenham chiêu mộ Richarlison

Thứ Sáu 01/07/2022 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhanh chóng, bộ phận chuyển nhượng Tottenham đã chốt bom tấn Richarlison từ Everton và công bố trên trang chủ.

Tottenham chiêu mộ Richarlison

Theo đó, tiền đạo người Brazil đã hoàn tất thương vụ gia nhập Tottenham từ CLB Everton. Phía đội chủ sân Goodison Park không tiết lộ mức phí chuyển nhượng, nhưng báo chí Anh cho rằng họ đã thu về 50 triệu bảng cho Richarlison, chưa kể 10 triệu bảng phụ phí.

Trong khoản tiền tối đa 60 triệu bảng này, Everton sẽ phải chi 10% cho Watford – đội bóng cũ của chân sút sinh năm 1997, bởi điều khoản được kích hoạt khi Everton bán Richarlison với giá hơn 40 triệu bảng. Sau buổi kiểm tra y tế, Richarlison sẽ ký hợp đồng 5 năm với Spurs. Mọi thủ tục cuối cùng đang được hoàn tất.

Richarlison gia nhap Tottenham
Tiền đạo Richarlison gia nhập Tottenham

Tottenham thông báo: “Chúng tôi rất vui mừng chiêu mộ thành công Richarlison, nhưng vẫn còn thủ tục giấy phép lao động”, trong khi CLB Everton đã gửi lời cảm ơn tiền đạo 25 tuổi vì những cống hiến trong thời gian gắn bó với đội chủ sân Goodison Park. Trong 152 lần gắn bó với nửa xanh thành Merseyside, Richarlison ghi 53 bàn thắng.

Trên mạng xã hội, Richarlison bày tỏ cảm xúc với Everton: “Rất khó khăn để nói lời chào tạm biệt với nơi trở thành ngôi nhà của mình, các CĐV đã chào đón như thể tôi là một trong số họ, và CLB đã giúp đỡ tôi phát triển nhiều điều. Xin cảm ơn các bạn bằng tất cả tình yêu của tôi”.

Cầu thủ người Brazil trở thành bản hợp đồng thứ 4 trong mùa hè này của Tottenham, cùng với Fraser Forster, Ivan Perisic và Yves Bissouma. Spurs cũng chuẩn bị mượn xong Clement Lenglet từ Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X