Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Tottenham chia tay 2 cầu thủ

Thứ Ba 28/07/2020 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã xác nhận chia tay bộ đôi Jan Vertonghen và Michel Vorm ở Hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vertonghen và Vorm rời Spurs


Hè 2020, Tottenham dự kiến sẽ có những sự biến động rất lớn về mặt lực lượng. HLV Jose Mourinho sẽ đẩy đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch, qua đó dọn đường đón một vài gương mặt mới. Ông thầy người Bồ sẽ được cấp khoảng 100 triệu bảng mua sắm cầu thủ, nhưng trước khi mua ông cần phải thanh lý.

Mới nhất, trang chủ Tottenham đã xác nhận chia tay bộ đôi Jan Vertonghen và Michel Vorm ở Hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Vertonghen va Vorm roi Tottenham

Vertonghen và Vorm rời Tottenham


"Tottenham muốn cảm ơn Jan Vertonghen vì những đóng góp của cậu ấy cho CLB trong suốt thời gian vừa qua, cậu ấy vẫn mãi là một thành viên của đại gia đình Spurs. Chúng tôi cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Michel Vorm. Chúc Vertonghen và Vorm thành công trong tương lai".

Trên trang Twitter cá nhân, hậu vệ người Bỉ đăng hình ảnh cùng các đồng đội ở Tottenham cùng dòng trạng thái: "Tôi sẽ rời Tottenham ở Hè 2020. Tôi đã suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định. Tôi sẽ rất nhớ các bạn. Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian vừa qua. 

Vorm cũng tỏ ra bùi ngùi: "Tôi có rất nhiều kỷ niệm kinh ngạc với đội bóng này. Sẽ nhớ tất cả mọi người tại CLB. Cảm ơn tất cả."

Vertonghen gia nhập Spurs từ Ajax vào năm 2012, ra sân tổng cộng 315 lần và ghi 14 bàn. Ngôi sao sinh năm 1987 từng là trụ cột của đội bóng thành London trong nhiều năm, anh dù được Mourinho và các đồng đội ở Tottenham thuyết phục nhưng đã quyết định không ký hợp đồng mới. 

Trong khi đó, Vorm đã có 2 giai đoạn khoác áo Tottenham. Tháng 10 năm ngoái, thủ môn người Hà Lan tái ký hợp đồng với Spurs. Trước đó, Vorm từng chuyển đến đội bóng thành London từ Swansea City hồi năm 2014. 

Đá với Palace, Tottenham của Mourinho cũng chỉ biết câu giờ cầm hòa!
Với việc Wolves để thua Chelsea, Tottenham chỉ cần một trận hòa Crystal Palace là có vị trí thứ 6 được tham dự Europa League và họ đã làm được.
2 cầu thủ đầu tiên phải chia tay Tottenham dưới thời Mourinho
Jan Vertonghen và Michel Vorm là 2 cái tên đầu tiên phải nói lời chia tay với Tottenham Hotspur dưới thời Mourinho.
Tottenham giành vé dự Europa League mùa tới, Jose Mourinho phản ứng thế nào?
HLV Jose Mourinho ca ngợi sự tiến bộ của Tottenham ở giai đoạn cuối mùa giải để có được tấm vé dự Europa League mùa tới, ông cũng khẳng định Spurs đã cải thiện...
Diện mạo mới của Tottenham Hotspur trong những trận đấu gần đây
Dù không có được sự ổn định ở thời điểm hiện tại, nhất là sau trận hòa trước Bournemouth, Tottenham Hotspur vẫn xứng đáng nhận được rất nhiều lời khen tặng sau...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X