Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức tới PSG, Ander Herrera có vài lời muốn gửi đến NHM MU

Thứ Bảy 06/07/2019 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera cảm ơn NHM MU vì đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua, cầu thủ sinh năm 1989 vừa chính thức đầu quân cho PSG.

Herrera cảm ơn NHM MU


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Ander Herrera là một trong những cầu thủ quan trọng của M.U. Ngôi sao sinh năm 1989 cùng với Matic và Pogba là bộ ba tiền vệ trung tâm được HLV Solskjaer tin tưởng, những lần được sử dụng ngôi sao người TBN đều chơi rất tốt.
 
Ander Herrera cảm ơn NHM MU hình ảnh

 Ander Herrera lên tiếng cảm ơn NHM MU


Hợp đồng của Ander Herrera với M.U chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay, hai bên đã có những cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới nhưng không thành công. Theo tiết lộ từ báo giới Anh, Herrera không ký hợp đồng mới với MU vì tiền.

Cầu thủ 29 tuổi này muốn nhận 350.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, nếu M.U đáp ứng anh sẽ đồng ý gia hạn. Tuy nhiên, Man đỏ đã không chấp nhận yêu cầu này và Ander Herrera ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Mới nhất, Herrera tới PSG. Cầu thủ người TBN cũng đã chính thức có màn ra mắt CLB mới. 

Đội bóng nước Pháp được cho là đồng ý đáp ứng mức lương mà Herrera yêu cầu. Trong ngày ra mắt đội bóng thủ đô Paris cầu thủ người TBN đã lên tiếng cảm ơn NHM M.U.

“Cảm ơn tất cả những người hâm mộ M.U đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến tôi, tôi cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm từ các bạn. Tôi đã có một khoảng thời gian thi đấu ở Old Trafford, đó là kỷ niệm mà tôi sẽ không thể quên được”.

Ander Herrera là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh công thủ đều tốt. Tuyến giữa của đội bóng nước Pháp sẽ mạnh hơn rất nhiều khi có cựu sao Bilbao. Herrera sẽ là sự thay thế cho Rabiot, người chuyển tới Juventus cũng theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X