Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Timo Werner trở lại RB Leipzig

Thứ Tư 10/08/2022 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, CLB nước Đức - RB Leipzig xác nhận ký hợp đồng 4 năm với tiền đạo Timo Werner từ Chelsea, họ được cho là chi ra 25.3 triệu bảng (30 triệu euro) cho thương vụ này.

Timo Werner đã chơi cho RB Leipzig từ năm 2016 đến năm 2020 và ghi được 95 bàn thắng sau 159 trận, giúp anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho câu lạc bộ của nước Đức. Trong màu áo tuyển Đức, ngôi sao sinh năm 1996 cũng có 24 bàn sau 53 trận.

Ngôi sao 26 tuổi chuyển đến Chelsea ở giải Ngoại hạng Anh vào mùa Hè năm 2020 với giá 49 triệu bảng, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge nhưng chỉ ghi 23 bàn sau 89 trận cho The Blues. Cầu thủ người Đức không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng ở đội bóng thành London. 

Timo Werner tro lai RB Leipzig

Timo Werner trở lại RB Leipzig

Để hy vọng được thi đấu thường xuyên, qua đó đảm bảo vị trí đá chính trong đội hình tuyển Đức ở VCK World Cup 2022, Timo Werner đã ngỏ ý muốn rời đi ở Hè 2022. Sau một thời gian đàm phán, Chelsea đồng ý để anh trở lại Bundesliga.

Trên trang chủ, RB Leipzig xác nhận ký hợp đồng 4 năm với Timo Werner từ Chelsea, họ được cho là chi ra 25.3 triệu bảng (30 triệu euro) cho thương vụ này. Christopher Vivell, giám đốc kỹ thuật của đội bóng nước Đức cho biết: 

"Timo Werner là một tiền đạo tuyệt vời, cậu ấy có nhiều kinh nghiệm trên đấu trường quốc tế và hiểu rất rõ RB Leipzig. Khi chúng tôi có cơ hội ký hợp đồng với cậu ấy một lần nữa, chúng tôi đã không bỏ qua. Chúng tôi có rất nhiều dự án với Werner, RB Leipzig tin tưởng cậu ấy sẽ nhanh chóng tỏa sáng khi trở lại CLB”.

Bản thân tiền đạo 26 tuổi cũng tỏ ra vui mừng, anh nói: “Tôi thực sự không thể chờ đợi để chơi ở sân vận động này một lần nữa. Tôi rất vui khi được trở lại RB Leipzig, tôi sẽ cố gắng cống hiến những gì tốt nhất cho CLB”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X