Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Bộ đôi sao Man City bị Guardiola đẩy khỏi Etihad

Thứ Tư 31/08/2016 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Wilfried Bony và thủ môn Joe Hart đã chính thức bị HLV Pep Guardiola đẩy khỏi sân Etihad. Theo đó, chân sút người Bờ Biển Ngà vừa gia nhập Stoke còn Hart đến Torino đều theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa giải.

HLV Pep Guardiola hinh anh
Bony gia nhập Stoke theo một bản hợp đồng cho mượn

Tiền đạo Wilfried Bony sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho Stoke, đội bóng hiện vẫn chưa giành được chiến thắng nào sau 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải mới. Quãng thời gian sắp tới cũng là cơ hội không thể tốt hơn để ngôi sao người Bờ Biển Ngà tìm lại phong độ đỉnh cao mà anh đã từng thể hiện trong màu áo Swansea trước khi chuyển đến sân Etihad.

Trong quãng thời gian khoác áo “Thiên nga đen”, Bony đã ghi được tổng cộng 35 bàn thắng sau 70 lần ra sân. Trong số 35 bàn thắng nói trên có tới 20 bàn thắng được Bony ghi ở đấu trường Premier League. Con số này giúp tiền đạo 27 tuổi lọt vào danh sách một trong những chân sút tốt nhất tại giải Ngoại hạng Anh năm 2014.

Tuy vậy, sau khi chuyển sang đầu quân cho Man City, phong độ của Bony đã xoay chuyển một cách chóng mặt khó ai ngờ. Anh chỉ ghi được vỏn vẹn 11 bàn thắng sau 46 lần ra sân cho The Citizens. Thành tích ghi bàn kém cỏi này khiến cho ngôi sao tới từ châu Phi không thể giành lấy một vị trí trong kế hoạch của tân HLV Pep Guardiola.
Quan điểm: Aguero xứng đáng bị phạt? Đúng, với các Manucians…
Trước áp lực từ dư luận, FA đã phán Aguero của Man City có hành vi bạo lực với Reid phía West Ham trong cuộc đối đầu chủ nhật trước. Án treo giò 3 trận đang...

Sau khi ký hợp đồng thành công với Bony, HLV Mark Hughes đã vui mừng chia sẻ: “Chiêu mộ được Bony là một thành công lớn với chúng tôi vì cậu ấy hiểu rõ Premier League và đã ghi được rất nhiều bàn thắng ở đẳng cấp này. Cậu ấy có sức mạnh, tốc độ và những tố chất thể lực ấn tượng. Không những thế, kỹ thuật và kỹ năng dứt điểm của cậu ấy cũng vô cùng nổi bật. 18 tháng trước, cậu ấy đã thuyết phục được Man City bỏ ra một số tiền lớn. Vậy nên không còn nghi ngờ gì, chúng tôi đã có trong tay một tiền đạo chất lượng hàng đầu. Tất cả mọi người đều biết Bony và hiểu cậu ấy có thể làm những gì. Điều khiến tôi ngạc nhiên là cậu ấy không thể có một quãng thời gian thành công tại Man City”.
HLV Pep Guardiola hinh anh 2
Joe Hart cũng đã chính thức gia nhập Torino

Cũng trong hôm nay, bản hợp đồng "bom tấn" Joe Hart đã được Torino công bố. Tuy là một thủ thành xuất sắc nhưng Joe Hart không chơi chân tốt và khả năng bắt bóng bằng tay trái của anh khá hạn chế. Dẫu vậy, quãng thời gian thi đấu tại Serie A sẽ là cơ hội để thần gác đền người Anh trau dồi thêm những kỹ năng chơi bóng cần thiết trước khi trở về sân Etihad vào mùa giải sang năm.

Trong những giờ cuối cùng trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2016 khép lại, Man xanh hứa hẹn sẽ còn đẩy đi thêm những ngôi sao nữa. Những người đang nằm trong diện nguy hiểm còn lại là Samir Nasri và Eliaquim Mangala.

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X