Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Thêm một tiền vệ nữa buộc phải rời khỏi Chelsea

Thứ Tư 26/08/2015 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trang chủ Chelsea mới đây đã chính thức xác nhận việc tiền vệ Marko Marin sẽ cập bến đội bóng Thổ Nhĩ Kì là Trabzonspor theo dạng cho mượn cả mùa giải.

tin chuyen nhuong chelsea ngay 268 hinh anh
Marko Marin là cái tên tiếp theo phải rời khỏi sân Stamford Bridge

Cầu thủ được mệnh danh là “Messi nước Đức” đã mang theo vô số kì vọng khi anh chuyển từ Werder Bremen tới Chelsea vào mùa hè năm 2012 với mức phí khoảng 6 triệu bảng theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Dẫu vậy, ở mùa giải năm đó, tiền vệ trẻ sinh năm 1989 chỉ được ra sân vỏn vẹn 6 lần ở Premier League và không thể cạnh tranh được vị trí chính thức ở đội bóng thành London.

Trên thực tế, Marin còn chưa từng được trao cơ hội thực sự để thể hiện trong màu áo đội bóng áo xanh. Ngay sau khi cập bến Chelsea 1 năm, tiền vệ 26 tuổi đã buộc phải khăn gói rời sân Stamford Bridge để đến với Sevilla theo dạng cho mượn. Những năm sau đó, anh vẫn tiếp tục trôi dạt sang Fiorentina và Anderlecht nhưng cũng không được ra sân quá nhiều. Theo tin chuyển nhượng của Chelsea ngày 26/8, The Blues đã đẩy cầu thủ sinh năm 1989 sang Trabzonspor thi đấu theo dạng cho mượn cả mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt. Hiện giờ, Marko Marin đang bước vào độ tuổi “chín” nhất của đời cầu thủ nhưng anh vẫn lận đận với sự nghiệp của mình và gần như không còn cơ hội được thi đấu cho đoàn quân của HLV Jose Mourinho trong tương lai. Hợp đồng của cầu thủ người Đức với Chelsea còn thời hạn đến mùa hè năm 2017 và rất có thể tiền vệ Marko Marin sẽ bị bán đứt cho Trabzonspor sau khi hợp đồng cho mượn giữa hai bên kết thúc.

TIN CHÍNH THỨC: Juventus chiêu mộ thành công bản hợp đồng kỷ lục của Chelsea
(Bongda24h.vn) - Juventus xác nhận họ chính thức chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado của Chelsea. Cụ thể, Cuadrado rời Chelea cập bến đội bóng...
Dù không phải chi ra quá nhiều tiền cho thương vụ Marko Marin nhưng anh vẫn được xem là một bản hợp đồng “hớ” của đội bóng Tây London dưới thời chủ tịch Abramovich. Tính ra, mỗi lần ra sân của Marin tại Premier League tiêu tốn của Chelsea tới 1 triệu bảng, chưa kể lương, thưởng và các khoản phụ phí khác. Dẫu sao, cựu cầu thủ Werder Bremen cũng đã có kỉ niệm đẹp với Chelsea khi cùng các đồng đội đăng quang chức vô địch Europa League năm 2013.

Cách đây ít giờ, một “hàng thải” khác của The Blues là tiền vệ Juan Cuadrado cũng đã chính thức rời đội bóng theo dạng cho mượn tới ĐKVĐ Serie A, Juventus. Có thể thấy, với sự có mặt của Hazard và Pedro, để chiếm được suất đá chính ở hai hành lang cánh của Chelsea vào thời điểm này là chuyện không tưởng. Vì vậy, việc những ngôi sao chạy cánh của The Blues lũ lượt khăn gói rời khỏi đội bóng cũng không phải là chuyện quá khó hiểu. Trong tay Mourinho hiện tại vẫn còn Willian, Oscar và Moses có thể đá cánh tốt khi được trao cơ hội và chừng đó cầu thủ chất lượng là quá đủ cho băng ghế dự bị của Chelsea.

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X