Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Thêm một Quỷ Đỏ rời Old Trafford đi “đánh thuê”

Thứ Sáu 30/01/2015 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ben Amos, thủ môn dự bị của Man United, đã chính thức gia nhập Bolton Wanderers theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn… một tháng.

Thực ra Bolton Wanderers vốn vẫn không có kế hoạch chiêu mộ thủ môn cho đến thứ sáu tuần trước khi “người gác đền” số một Adam Bogdan báo tin dữ. Theo đó, tuyển thủ Hungary đã dính chấn thương mắt cá chân trong một buổi tập và dự kiến phải “ngồi chơi xơi nước” đến 6 tuần. Ngay lập tức, Bolton đã phải “cầu cứu” hàng xóm Man United vốn đang “bội thực” thủ môn.

Chinh thuc Them mot Quy Do roi Old Trafford di danh thue hinh anh
Thủ môn Amos rời Man Utd

Theo tin chuyển nhượng MU, HLV Neil Lennon của Bolton vừa lên tiếng xác nhận CLB đã chiêu mộ thành công thủ thành Ben Amos theo một bản hợp đồng cho mượn chỉ có thời hạn vỏn vẹn một tháng: “Bolton đã chính thức có được sự phục vụ của Ben Amos. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Man United vì đã nhận lời giúp đỡ sau chấn thương nặng của Adam.” Dự kiến, Amos có thể ra mắt Bolton ngay trong trận đá lại vòng 4 FA Cup với đại gia Liverpool. Áp lực dành cho anh là không nhỏ khi mà đồng nghiệp Bogdan vốn đã thi đấu chói sáng trong trận lượt đi trên sân Anfield.

HLV Bolton đã cảm ơn MU thì Ben Amos cũng phải có lời với ông vì đã tạo cơ hội để cứu vãn sự nghiệp. Đã 24 tuổi, lại còn là một “sản phẩm cây nhà lá vườn” chính hiệu của Quỷ Đỏ nhưng thủ môn này lại chưa từng để lại dấu ấn gì ở Old Trafford và có lẽ cũng sẽ không thể còn phát triển thêm được nữa về trình độ chuyên môn. Anh mới chỉ có 7 lần đứng trong khung gỗ của đội một MU và lần cuối cùng cũng cách đây đã 3 năm rồi.

Bolton sẽ là CLB thứ 6 mà Amos “đi đánh thuê” trong vòng 6 năm qua và có lẽ anh cần phải quyết định dứt điểm tương lai của mình ở Old Trafford sau đây một tháng nữa. Cơ hội thêm một lần đứng trong khung gỗ của MU gần như là bất khả thi khi David De Gea vẫn thi đấu đầy xuất sắc. Chưa kể những gương mặt cạnh tranh còn lại như Anders Lindegaard hay tân binh Victor Valdes cũng “ăn đứt” Amos về kinh nghiệm và trình độ chuyên môn.

Như vậy, Ben Amos là cái tên thứ ba phải "bán xới" khỏi Man United trong mùa đông này sau anh em sinh đôi nhà Keane. Will được cho đi “du học” ở Sheffield Wednesday trong khi Michael thậm chí còn bị bán đứt cho tân binh Premier League Burnley. Cả ba đều trưởng thành từ lò đào tạo MU và từng rất được kỳ vọng trong quá khứ - một sự thật khiến cho mọi người yêu Quỷ Đỏ không khỏi chạnh lòng.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X