Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Thêm một ngôi sao Hà Lan gia nhập Premier League

Thứ Ba 23/06/2015 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau Memphis Depay, Maarten Stekelenburg sẽ là ngôi sao người Hà Lan thứ hai gia nhập Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

CHINH THUC Them mot ngoi sao Ha Lan gia nhap Premier League hinh anh
Maarten Stekelenburg gia nhập Southampton.

Như thông lệ, Premier League đã và đang trở thành điểm đến lý tưởng của những ngôi sao người Hà Lan. Sau sự kiện Memphis Depay đầu quân cho M.U, giờ đây tới lượt Maarten Stekelenburg cũng đã gia nhập Southampton theo một bản hợp đồng cho mượn một năm.

Maarten Stekelenburg từng nhiều năm đảm nhiệm vị trí số một trong khung thành của ĐTQG Hà Lan. Sự nghiệp huy hoàng của cầu thủ này được biết đến ở CLB Ajax. Về sau, sự nghiệp của Stekelenburg đã xuống dốc không phanh sau khi anh chuyển sang đầu quân cho Roma rồi Fulham.

Trên thực tế, Maarten Stekelenburg đang thuộc biên chế của Fulham nhưng được đội bóng này cho Monaco mượn 1 năm. Sau một mùa giải 2014/2015 tại Ligue 1, cầu thủ người Hà Lan đã không có cơ hội thể hiện mình khi chỉ được bắt chính tổng cộng 8 trận cho đội bóng này (1 trận tại Ligue 1, 4 trận ở Cup QG Pháp và 3 trận ở siêu cup nước Pháp).

Được biết, lý do mà Southampton nhắm Stekelenburg bởi lẽ thủ thành số một của họ Fraser Forster gặp phải chấn thương nặng và nghỉ hết năm 2015. Bên cạnh đó, đội chủ sân St Mary's tin rằng với kinh nghiệm lâu năm thì cầu thủ 32 tuổi sẽ giúp cho đội nhà thi đấu tốt tại đấu trường Europa League mùa tới. 

Phát biểu trong ngày ra mắt Southampton, Stekelenburg cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi đến đây. Được thi đấu ở một CLB được dự cúp châu Âu là một điều gì đó tuyệt vời. Tôi mong mình sẽ lấy lại những gì tốt đẹp mà mình đã từng có trong quá khứ”.

Mặc dù chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7 nhưng Southampton đã khá may mắn giành vé trở lại đấu trường Europa League sau 30 năm. Theo quy định, đội giành chức vô địch FA Cup sẽ giành tấm vé dự Europa League mùa tới. Nhưng Arsenal đã có suất tại Champions League khi cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League, vì thế tấm vé còn lại của bóng đá Anh dự Europa League sẽ được chuyển cho đội bóng đứng thứ 7. Và đội bóng nhận được "đặc ân" này là Southampton.

Phương Vy (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X