Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Thêm một HLV nữa của Premier League mất việc

Thứ Hai 06/11/2017 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ít phút trước, CLB West Ham đã chính thức thông báo họ đã sa thải HLV Slaven Bilic.


Ở vòng đấu vừa qua, West Ham đã bị Liverpool đánh bại 4-1 ngay trên sân nhà, và đó là giọt nước tràn ly về sự chịu đựng của những ông chủ. Theo đó, The Hammers đã thông báo quyết định cho thôi việc HLV Slaven Bilic sau những kết quả tệ hại không có điểm dừng. Trận thua The Kop vừa rồi cũng đánh dấu vòng thứ 4 liên tiếp, West Ham không thể giành được chiến thắng tại giải Ngoại hạng.
 
Đại diện của CLB thành London cho biết: “West Ham xin thông báo đã chấm dứt hợp đồng với HLV Slaven Bilic. Đây là một quyết định đáng thất vọng và nặng nề, nhưng là cần thiết để tiến lên phía trước theo cách tích cực, phù hợp với tham vọng của CLB. Việc tìm kiếm người quản lý mới cho West Ham United đang được tiến hành, và đội bóng sẽ thông báo người kế nhiệm cho HLV Bilic trong vòng những ngày tới.”

Bilic vs Tottenham
HLV Slaven Bilic đã chính thức bị sa thải

Tại Cup Liên đoàn, thầy trò Slaven Bilic mới lội ngược dòng giành chiến thắng trước Tottenham ngay tại Wembley. Tuy nhiên ở Premier League lại là một câu chuyện khác. Từ đầu mùa giải đến giờ, West Ham đã thua đến 6 trận chỉ sau 11 vòng đấu, tạm thời đứng trong nhóm cầm đèn đỏ (vị trí 18). Cùng với sự ra đi của Bilic, bộ sậu của ông bao gồm 3 trợ lý Nikola Jurcevic, Edin Terzic, Julian Dicks và Miljenko Rak cũng bị sa thải ngay lập tức. Chỉ duy nhất Chris Woods, HLV thủ môn của CLB là được giữ lại.
 
Sau khi nhận được quyết định này, chiến lược gia người Croatia cho biết “không có cảm giác khó chịu và tự hào về công việc tại West Ham”. Dù vậy, ông cũng thừa nhận CLB đã có sự khởi đầu tồi tệ trong mùa giải này, và việc phải trả giá bằng chiếc ghế của mình là điều không thể tránh khỏi. Slaven Bilic cũng là chiến lược gia thứ 4 của Premier League bị sa thải tính đến thời điểm này, sau những Frank de Boer (Crystal Palace), Ronald Koeman (Everton) và Craig Shakespeare (Leicester).

West Ham tính sa thải Bilic bổ nhiệm cựu HLV M.U
West Ham đang tính sa thải Slaven Bilic và lên kế hoạch bổ nhiệm HLV David Moyes, người từng dẫn dắt M.U.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X