Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Thêm một Hazard gia nhập Chelsea

Thứ Tư 30/08/2017 01:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ tấn công 22 tuổi người Bỉ Kylian Hazard sẽ hội ngộ người anh trai ngôi sao Eden ở Stamford Bridge từ CLB Ujpest của Hungary.

Chỉ cần một mùa giải ấn tượng ở CLB Ujpest của Hungary (4 bàn/35 trận) cũng như có lẽ nhờ cái họ Hazard của mình, Kylian đã được Chelsea để ý và nhanh chóng chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Chinh thuc Them mot Hazard gia nhap Chelsea hinh anh
Kylian Hazard, em trai Eden, chính thức gia nhập Chelsea

Như vây, hộ công 22 tuổi người Bỉ sẽ hội ngộ người anh trai ngôi sao Eden ở Stamford Bridge. Trước đó, Kylian cũng khoác áo Lille như Eden cũng như cả Zulte Waregem của một ông anh khác là Thorgan, tiền vệ 24 tuổi hiện tại đang là trụ cột của Borussia Monchengladbach.

Theo dự kiến sau đợt nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế sắp tới đây, Kylian Hazard sẽ chính thức ra đội trẻ Chelsea và chuẩn bị cho trận gặp Sunderland trên sân nhà vào ngày 09/09.

Như vậy, cả ba anh em nhà Hazard đều đã, đang và sẽ khoác áo Chelsea. Mùa hè 2012, The Blues “đánh cả cụm” với Eden và Thorgan với những thương vụ chiêu mộ từ Ligue 1 nước Pháp. Rốt cuộc, chỉ một trong hai là thành công và tìm được chỗ đứng vững chắc ở Stamford Bridge. Ai cũng biết đó là người anh Eden, trong khi cậu em Thorgan thậm chí không có nổi lần ra sân thi đấu nào cho đội một và cứ thế lang bạt tứ phía học việc để rồi sau cùng bị bán đứt.

Eden, Thorgan và Kylian vẫn còn cậu em tên Ethan Hazard năm nay 14 tuổi và cũng được tập luyện bóng đá từ nhỏ. Mặc dù vậy, để có cơ hội gia nhập Chelsea hay bất cứ CLB lớn nào ở Châu Âu như các anh trai thì vẫn còn cả một chặng đường dài để cậu bé này phấn đấu.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X