Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Thêm một cầu thủ rời Chelsea

Chủ Nhật 16/07/2017 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía PSV xác nhận đã chính thức mượn thành công tiền vệ Marco van Ginkel từ Chelsea. Đây là lần thứ 3 đội bóng Hà Lan đạt được thỏa thuận mượn cầu thủ 24 tuổi.

Cách đây không lâu, phía PSV xác nhận đã chính thức mượn thành công tiền vệ Marco van Ginkel từ Chelsea. Trước đó, đội bóng Hà Lan đã hai lần mượn thành công cầu thủ sinh năm 1992. Lần đầu tiên cầu thủ 24 tuổi đến PSV là ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2016, anh ra sân 13 lần trong màu áo đội bóng Hà Lan. Đến Hè 2016, PSV đã ngỏ ý mượn hoặc mua đứt cầu thủ này, song Van Ginkel dính chấn thương nặng và ở lại Chelsea.
Tien ve Marco van Ginkel roi Chelsea toi PSV hinh anh
Marco van Ginkel lần thứ 3 đến Chelsea theo dạng cho mượn
Đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017 vào tháng 1 năm nay, Chelsea tiếp tục đẩy cầu thủ sinh năm 1992 đến PSV theo dạng cho mượn đến hết mùa. Trong vài tháng thi đấu cho đội bóng Hà Lan cầu thủ này ra sân tổng cộng 15 lần. Hợp đồng cho mượn giữa ngôi sao 24 tuổi với đội bóng Hà Lan kết thúc vào Hè này và PSV mới đạt được thỏa thuận tiếp tục mượn ngôi sao của Chelsea. Thực ra The Blues muốn bán đứt cầu thủ này cho PSV, song mức giá 10 triệu bảng mà họ đưa ra khiến đội bóng của Hà Lan không thể kham nổi.
Dortmund thúc giục Chelsea mua Aubameyang
Phía Dortmund khẳng định họ sẽ chờ thêm vài ngày nữa xem có đội bóng nào gửi lời đề nghị với tiền đạo Aubameyang hay không.
Trước khi tới PSV theo dạng cho mượn, Marco van Ginkel của Chelsea cũng từng thi đấu cho AC Milan và Stoke City theo dạng cho mượn, nhưng cầu thủ này cũng không chứng tỏ được nhiều. Ngôi sao 24 tuổi cập bến Stamford Bridge vào năm 2013 từ Vitesse, anh có 4 lần ra sân trong màu áo Chelsea. Cầu thủ người Hà Lan sẽ di chuyển đến Thụy Sỹ để hội quân cùng đội bóng đang được HLV Phillip Cocu dẫn dắt.
Van Ginkel
Van Ginkel không chứng tỏ được mình trong màu áo Chelsea
Rõ ràng sự nghiệp của Van Ginkel không được phát triển như mong muốn, anh từng được đánh giá là sao trẻ tiềm năng của bóng đá Hà Lan. Song đến thời điểm này cầu thủ 24 tuổi vẫn chật vật để tìm được chỗ đứng cho riêng mình. Trong khi đó, PSV cũng tiết lộ rằng Jetro Willems đã được phép rời đại bản doanh CLB để hoàn thành việc rời đội bóng.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X