Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Thêm một cầu thủ nói lời chia tay Chelsea

Chủ Nhật 01/09/2019 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danilo Pantic rời Chelsea tới MOL Vidi theo dạng cho mượn 1 năm, đội bóng của Hungary đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

Pantic cập bến MOL Vidi theo dạng cho mượn


Tiền vệ Danilo Pantic cập bến Chelsea vào năm 2015, nhưng anh chưa có cơ hội được thi đấu trong màu áo đội 1 của đội bóng thành London. Sau khi cập bến Stamford Bridge, ngôi sao 22 tuổi bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở nhiều CLB khác nhau.

 
Danilo Pantic roi Chelsea theo dang cho muon 1 nam

Danilo Pantic rời Chelsea theo dạng cho mượn 1 năm


Vitesse, Excelsior và Partizan là những CLB mà tiền vệ người Serbia chơi theo dạng cho mượn. Hè này, hợp đồng cho mượn giữa anh và Partizan đáo hạn, cầu thủ này ghi 10 bàn sau sau 69 lần ra sân trong màu áo đội bóng của Serbia.

Mặc dù Danilo Pantic đã có sự tiến bộ, nhưng HLV Lampard vẫn không đánh giá cao cầu thủ 22 tuổi. Ông sẵn sàng để Pantic ra đi theo dạng cho mượn, qua đó tiếp tục tích lũy thêm kinh nghiệm.

Mới nhất, Danilo Pantic rời Chelsea tới MOL Vidi theo dạng cho mượn 1 năm, đội bóng của Hungary đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

“Chúng tôi vui mừng thông báo ký hợp đồng với tiền vệ Danilo Pantic từ Chelsea theo dạng cho mượn có thời hạn 12 tháng, cậu ấy là một tiền vệ trẻ đầy triển vọng. Hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng ở MOL Vidi”.

Mùa trước, Chelsea từng đụng độ MOL Vidi ở Europa League. Đội bóng của Hungary đã hứa sẽ sử dụng cầu thủ trẻ của Chelsea thường xuyên, và đội bóng thành London đã chấp nhận để Pantic ra đi. 

Với việc được đảm bảo một vị trí đá chính, cầu thủ người Serbia sẽ có thêm những cơ hội ra sân qua đó tiếp tục trưởng thành nhằm nuôi hy vọng có thể trở lại Chelsea cạnh tranh vị trí đá chính.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X