Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Thêm một cầu thủ chia tay Liverpool!

Thứ Năm 30/08/2018 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheyi Ojo rời Liverpool cập bến Stade Reims theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này, đó là thông tin được chính The Kop xác nhận.

Liverpool sẵn sàng để Sheyi Ojo ra đi


Mùa giải vừa qua, Sheyi Ojo không được sử dụng quá nhiều trong đội hình Liverpool. The Kop sau đó đã đẩy cầu thủ này tới Fulham theo dạng cho mượn, trong màu áo đội bóng thành London anh ghi 4 bàn sau 22 trận.
Sheyi Ojo rời Liverpool cập bến Stade Reims theo dạng cho mượn hình ảnh

Liverpool sẵn sàng để Sheyi Ojo ra đi theo dạng cho mượn


Hè này, cầu thủ 21 tuổi đã trở lại Liverpool sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Fulham, Sheyi Ojo được HLV Klopp đem đến Mỹ trong chuyến du đấu của Lữ đoàn đỏ. Cầu thủ 21 tuổi đã được ông thầy người Đức trao cơ hội nhưng chơi không ấn tượng.

Sheyi Ojo là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, ngoài vị trí chạy cánh anh còn có thể đá hộ công hoặc tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại HLV Klopp đang có trong tay quá nhiều lựa chọn chất lượng ở những vị trí này, cơ hội để cầu thủ 21 tuổi ra sân là rất thấp.

Liverpool sẵn sàng để Sheyi Ojo ra đi theo dạng cho mượn, họ chấp nhận lắng nghe những lời đề nghị. Stade Reims của nước Pháp là CLB muốn có cầu thủ sinh năm 1997, sau một thời gian đàm phán Stade Reims đã có được điều mình cần.

Liverpool xác nhận Sheyi Ojo chuyển tới Stade Reims

Sheyi Ojo rời Liverpool cập bến Stade Reims theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này, đó là thông tin được chính The Kop xác nhận.
CHÍNH THỨC Thêm một cầu thủ chia tay Liverpool! hình ảnh 2

Sheyi Ojo rời Liverpool tới Stade Reims


Đội bóng thành phố Cảng thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công với ngôi sao 21 tuổi, sau đó chấp nhận để anh cập bến Stade Reims theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Đội bóng nước Pháp sẽ trao cơ hội ra sân cho cầu thủ sinh năm 1997, đồng thời trả khoản lương mà anh đang nhận ở Liverpool trong khoảng thời gian mượn cầu thủ này.

Cập bến Stade Reims, Ojo sẽ được ra sân thường xuyên hơn qua đó tiếp tục trưởng thành. Còn với Liverpool, chất lượng đội hình của họ cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều khi ngôi sao 21 tuổi ra đi.

Trước khi cập bến Stade Reims, Ojo đã cập bến Wigan Athletic, Wolverhampton Wanderers và gần đây nhất là Fulham theo dạng cho mượn.
Stade Reims đang xếp thứ 3 ở Ligue 1, họ có 6 điểm sau 3 vòng đấu. Ở trận đấu tiếp theo họ sẽ đối đầu Montpellier.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X