Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Thêm một cầu thủ chia tay Liverpool

Thứ Năm 02/08/2018 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Woodburn rời Liverpool cập bến CLB Sheffield United theo dạng cho mượn có thời hạn 1 mùa, đó là thông tin được The Kop xác nhận.

Ben Woodburn khó cạnh tranh vị trí đá chính ở Liverpool


Cầu thủ tấn công đa năng Ben Woodburn được đánh giá là một trong những sao trẻ sáng giá của Liverpool, song áp lực thành tích khiến HLV Klopp không thể trao quá nhiều cơ hội cho những cầu thủ trẻ, trong đó có cầu thủ sinh năm 1999.
 
CHÍNH THỨC Ben Woodburn rời Liverpool cập bến CLB Sheffield hình ảnh

 Ben Woodburn rất khó cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới


Mùa giải vừa qua, cầu thủ 18 tuổi chỉ ra sân có 2 lần trong màu áo đội 1 Liverpool, rộng hơn, từ năm 2016 đến nay anh mới có 11 lần thử sức trong màu áo đội 1. Việc ra sân quá ít đã ảnh hưởng đến cơ hội phát triển của Ben Woodburn.

Liverpool đang đặt quyết tâm rất cao ở mùa giải tới, họ muốn cạnh tranh những danh hiệu lớn. Điều đó khiến HLV Klopp phải sử dụng những cầu thủ tốt nhất thay vì trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Tương lai ảm đạm đang chờ Woodburn ở mùa tới.

Khi mà Liverpool đưa về thêm 3 tân binh chất lượng Naby Keita, Fabinho và Xherdan Shaqiri khiến cơ hội ra sân của sao trẻ 18 tuổi càng trở nên hiếm hoi. Biết mình không có nhiều cơ hội ra sân ở mùa tới, sao trẻ Liverpool đã đánh tiếng muốn ra đi.

Aston Villa muốn mượn Ben Woodburn, Wigan cũng muốn mượn sao trẻ của Liverpool. Song cầu thủ 18 tuổi đã từ chối hai đội bóng này để cập bến một đội bóng khác theo dạng cho mượn.
 

Ben Woodburn tới Sheffield United

 

Ben Woodburn rời Liverpool cập bến CLB Sheffield United theo dạng cho mượn có thời hạn 1 mùa, đó là thông tin được The Kop xác nhận.
 
Ben Woodburn tiet lo da ky hop dong dai han voi Liverpool

Ben Woodburn chính thức cập bến Sheffield theo dạng cho mượn


Liverpool đã quyết định để cầu thủ 18 tuổi ra đi theo dạng cho mượn, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu để có thể trở lại Anfield cạnh tranh vị trí. Để mượn được ngôi sao 18 tuổi, Sheffield United đã phải đáp ứng yêu cầu được Liverpool đưa ra.

The Kop muốn Sheffield United để cầu thủ 18 tuổi ra sân ít nhất 50% số trận ở giải Hạng nhất Anh mùa tới. Đội bóng đang thi đấu ở Championship đã đồng ý giúp sao trẻ sinh năm 1999 này tích lũy thêm kinh nghiệm, điều đó giúp họ vượt mặt Aston Villa và Wigan để có Woodburn.

NHM Liverpool đang hy vọng rằng cầu thủ 18 tuổi sẽ chơi tốt trong màu áo Sheffield United theo dạng cho mượn, nếu tiếp tục trưởng thành anh hoàn toàn có cơ hội trở lại Anfield cạnh tranh vị trí đá chính.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X