Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Thêm một cầu thủ chia tay Chelsea

Thứ Năm 09/08/2018 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jay Dasilva rời Chelsea cập bến Bristol City theo dạng cho mượn, HLV Lee Johnson của đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh tỏ ra rất vui mừng khi mượn thành công ngôi sao của The Blues.

Jay Dasilva không chứng tỏ được nhiều ở Chelsea


Hậu vệ Jay Dasilva cập bến lò đào tạo của Chelsea năm 13 tuổi, từ đó đến nay anh trưởng thành rất nhiều. Tuy nhiên, với việc đội bóng thành London thường xuyên đưa về những cầu thủ lớn, rất khó để cầu thủ 20 tuổi cạnh tranh vị trí đá chính.
 
Jay Dasilva rời Chelsea cập bến Bristol City theo dạng cho mượn hình ảnh

Jay Dasilva khó cạnh tranh vị trí ở Chelsea


Mùa giải vừa qua, HLV Conte đã quyết định đẩy Jay Dasilva tới Charlton Athletic theo dạng cho mượn có thời hạn 1 mùa, trong màu áo Charlton cầu thủ sinh năm 1998 đã ra sân tới 48 lần.

Ngôi sao người Anh cũng ít nhiều thể hiện được khả năng của mình, nhưng anh không chiếm được sự tin tưởng của HLV Sarri. 

Ông thầy người Italia không có kế hoạch sử dụng ngôi sao người Anh, ông muốn để cầu thủ 20 tuổi tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn ở Hè 2018, nhằm giúp anh được thi đấu nhiều hơn.
 

Jay Dasilva chính thức tới Bristol City

 

Jay Dasilva rời Chelsea cập bến Bristol City theo dạng cho mượn, HLV Lee Johnson của đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh tỏ ra rất vui mừng khi mượn thành công ngôi sao của The Blues.
 
Jay Dasilva rời Chelsea cập bến Bristol City theo dạng cho mượn hình ảnh 2

Jay Dasilva chuyển tới Bristol City theo dạng cho mượn


“Tôi rất vui mừng khi Jay Dasilva chấp nhận cập bến Bristol City, cậu ấy là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ có tiềm năng rất lớn, tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt trong thời gian khoác áo Bristol City theo dạng cho mượn”.

Cập bến Bristol City, Jay Dasilva sẽ được thi đấu thường xuyên để chứng tỏ khả năng của mình. Nếu chơi tốt anh sẽ có cơ hội trở lại Stamford Bridge chứng tỏ khả năng của mình. 

Jay Dasilva từng khoác U16, U17, U18, U19 và U20 Anh, NHM Chelsea đang hy vọng cầu thủ sinh năm 1998 sẽ trưởng thành vượt bậc trong màu áo Bristol City theo dạng cho mượn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X