Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức thắng kiện, Liverpool ký hợp đồng áo đấu khủng nhất lịch sử!

Thứ Ba 19/11/2019 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tòa án tối cao đã chính thức bác bỏ khiếu nại của New Balance để Liverpool có thể thoải mái hợp tác cùng Nike.

Liverpool ký hợp đồng áo đấu với New Balance từ năm 2015 với giá trị tài trợ lên đến 45 triệu bảng/năm. Tuy nhiên, con số này sẽ chưa là gì so với giao kèo kỷ lục chuẩn bị chốt hạ với Nike, khi The Kop có thể thu về đến 70 triệu bảng/năm.

New Balance sẽ hết hạn hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa giải 2019/20 này nhưng theo hãng thể thao của Mỹ, một điều khoản cho phép họ có quyền tự động tiếp tục gia hạn và nâng giá trị tài trợ lên bằng với bất kỳ con số nào đến từ đối thủ.

Chính thức thắng kiện, Liverpool ký hợp đồng áo đấu kỷ lục! hình ảnh
Liverpool

Liverpool hiển nhiên chẳng thiệt hại gì về mặt tiền nong bất kể chọn ai, nhưng ban lãnh đạo CLB dường như muốn hợp tác với Nike hơn, âu cũng dễ hiểu bởi đây là thương hiệu lớn và có uy hơn hẳn đối thủ đồng hương New Balance.

Thế là từ cả tháng nay, Liverpool đã phải tranh chấp pháp lý với nhà tài trợ trang phục New Balance, sau khi nhà tài trợ trang phục của Mỹ kiện cáo đối tác ra tòa vì hành vi lật lọng hợp đồng, cụ thể ở điều khoản cho phép họ cạnh tranh với Nike.

Tuy nhiên, tòa án tối cao đã quyết định bác bỏ đơn khiếu nại của New Balance và Liverpool sẽ bắt đầu được thoải mái hợp tác với Nike từ năm tới. Mèo khóc chuột, phát ngôn viên của The Kop tuyên bố hạnh phúc với phán quyết này nhưng vẫn sẽ tôn trọng hợp đồng hiện hành đến hết mùa giải này.

Với chức vô địch Champions League cũng như hiện đang là một trong những đội bóng mạnh nhất Châu Âu và cả thế giới, sức hút của Liverpool ngày càng lớn và tựa “con gà đẻ trứng vàng” của các nhà tài trợ mà không ai muốn đánh mất, thậm chí bằng mọi cách cố gắng trói buộc dài lâu nhất có thể.

Liverpool nguy cơ bị nhà tài trợ kiện ra tòa vì lật lọng hợp đồng
​Nhà đương kim vô địch Châu Âu sắp sửa phải ra hầu tòa khi nhà tài trợ áo đấu New Balance đấu tố lật lọng hợp đồng.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X