Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức tan mộng top 4, cựu sao MU kêu gọi một cuộc thanh trừng

Thứ Hai 06/05/2019 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong nỗi thất vọng của Michael Owen sau khi chứng kiến đội bóng cũ không thể thắng nổi một Huddersfield Town bét bảng và chính thức vắng mặt ở Champions League sang năm.

Tiếp tục thể hiện phong độ bạc nhược tệ hại, Manchester United thậm chí không thắng nổi một Huddersfield Town đã xuống hạng và chấp nhận ra về với trận hòa 1-1. Scott McTominay mở tỷ số sớm cho Quỷ Đỏ trước khi Isaac Mbenza tận dụng sai lầm của Luke Shaw để quân bình cho đội chủ nhà trong hiệp hai.

Michael Owen chỉ trích MU tan mộng top 4 Premier League 201819 hình ảnh
Michael Owen chỉ trích MU tan mộng top 4 Premier League 2018/19

Với kết quả này, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer cũng đã chính thức tan mộng top 4 Premier League mùa giải này và vắng mặt ở Champions League sang năm. Thời điểm hiện tại, họ kém vị trí thứ tư của Tottenham đến bốn điểm trong khi giải chỉ còn lại đúng một vòng đấu nữa là sẽ hạ màn.

Cựu tiền đạo Michael Owen thất vọng phát biểu về thất bại bết bát của đội bóng cũ, đồng thời lên tiếng chỉ trích các hậu bối: “Các cầu thủ Man Utd không chịu chiến đấu hết mình và hệ quả kéo theo là chất lượng nghèo nàn trong màn trình diễn của họ xuyên suốt chín tháng đã qua.”

“Ai cũng biết họ có thể chơi tốt hơn thế này nhiều, đơn cử như những gì chúng ta đã thấy ở World Cup ngay mùa hè năm ngoái hay điển hình hơn là giai đoạn đầu dưới thời Solskjaer. Giờ đây thì họ mới lộ ra bản chất thực sự là những cầu thủ với sự tầm thường ở tinh thần cống hiến.”

“Tất nhiên Man Utd không thể hay bằng Man City hay Liverpool, nhưng việc đến mục tiêu top 4 còn không đạt được thì thật đáng buồn và báo động. Mùa hè này sẽ cần phải có một cuộc cải tổ, thanh lọc lực lượng ở Old Trafford, với rất nhiều cái tên không xứng đáng sẽ phải ra đi và nhường chỗ cho những ai đam mê nhiệt huyết, mong muốn cống hiến hơn cho đội bóng này.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X