Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Southampton chiêu mộ thành công tiền đạo của Liverpool

Thứ Sáu 10/08/2018 04:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Ings tới Southampton theo dạng cho mượn một mùa, thương vụ này được thực hiện vào những giây cuối cùng trước khi phiên chợ Hè 2018 ở Ngoại hạng Anh chặn chiều mua cầu thủ.

Danny Ings muốn rời Liverpool


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Danny Ings không đóng góp quá nhiều cho Liverpool. Cầu thủ sinh năm 1992 dính chấn thương gần như toàn bộ mùa giải, khi trở lại anh không cạnh tranh được vị trí đá chính. Ings chỉ có 3 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh và ghi được 1 bàn thắng.
 
Danny Ings tới Southampton theo dạng cho mượn một mùa hình ảnh

Danny Ings muốn rời Liverpool


Hè này, Liverpool quyết định không bán Sturridge, họ cũng đã gọi trở lại Origi theo dạng cho mượn. Trong tay HLV Klopp đang có quá nhiều lựa chọn ở vị trí trung phong. Ngoài Ings ông thầy người Đức còn có Firmino, Sturridge, Origi và Solanke.

Với việc Liverpool có quá nhiều tiền đạo cầu thủ 26 tuổi hiểu rằng cơ hội đá chính của mình sẽ rất khó khăn, Danny Ings đã lên kế hoạch ra đi để được thi đấu thường xuyên.

Southampton muốn mua Danny Ings, song số tiền 20 triệu bảng mà Liverpool đòi hỏi khiến họ không thể đáp ứng. Đội chủ sân St Mary đã chuyển sang mượn cầu thủ sinh năm 1992, và họ đã có đượ điều mình cần.
 

Southampton mượn thành công Danny Ings

 

Danny Ings tới Southampton theo dạng cho mượn một mùa, thương vụ này được thực hiện vào những giây cuối cùng trước khi phiên chợ Hè 2018 ở Ngoại hạng Anh chặn chiều mua cầu thủ.
 
Danny Ings tới Southampton theo dạng cho mượn một mùa hình ảnh 2

Danny Ings tới Southampton theo dạng cho mượn


Southampton đã đạt được thỏa thuận mượn cầu thủ 26 tuổi một mùa, họ sẽ trả lương cho Ings trong thời gian mà cầu thủ này chơi bóng ở sân St Mary. 

Đội bóng do HLV Mark Hughes dẫn dắt đã hứa sẽ trao cơ hội ra sân thi đấu cho Ings, đó là lý do tại sao họ vượt mặt Crystal Palace, Watford và Wolves để mượn thành công cầu thủ người Anh.

Dù không được trọng dụng ở Liverpool song tiền đạo 26 tuổi vẫn được đánh giá khá cao, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng để cạnh tranh vị trí đá chính trong màu áo Southampton ở mùa giải tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X